เชลซีงัดวิชามารเตรียมมอบ เบอร์9 สู่ทายาทกาก้า

เชลซีงัดวิชามารเตรียมมอบ เบอร์9 สู่ทายาทกาก้า

Image

สิงโตนํ้าเงินคราม เชลซี เตรียมงัดวิชามารจากโลกมืด มาใช้การในยื่นให้เซาเปาโล ปล่อยตัว ลูคัส เปียซอนมาสู่อ้อมกอดเสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิชเจ้าของทีมเชลซี จากการรายงานของ โอ เอสตาโด้ เซาเปาโล หนังสือพิมพ์ดังของบราซิล

ซึ่งเชลซี มีไพ่ตาย ที่ข้อเสนอซื้อตัวไม่อั้น และให้เซาเปาโลยืมตัว1ปี ส่วนข้อเสนอล่าสุดที่ยื่นให้เปียซอน นั้นหากกลับมาดีลยืมตัวจากเซาเปาโล แล้วจะให้เจ้าตัวเลือกหมายเลข 9 ที่เชลซีเก็บไว้ มอบตามเสื้อหมายเลขโปรดของเทพบุตรต่อไป ซึ่งเบอร์9 เชลซียังไม่ได้เจ้าของคนปัจจุปัน

ลูคัส เปียซอน ได้รับขนามนาม เป็น นิว กาก้า ด้วยฝีเท้าที่เกินตัวทําให้เซาเปาโลหวงนักเตะคนนี้เหมือนไข่ในหินอย่างมาก มีสิทธิ์ที่เชลซีจะแห้วตามเคย อีกทั้งเริ่มเป็นหนุ่มนายฝันที่เป็นรู้จักของสาวๆทั่วโลก หลังมีข่าวกับยักษ์ใหญ่ยุโรปอยากซิวตัวไปร่วมทีม ส่วน กาก้า ที่ขณะนี้กําลังรักษาอาการบาดเจ็บในการผ่าตัวหัวเข่าที่เซาเปาโล กล่าวถึงทายาทลูกน้อง โอ โกลโบ ว่า ผมมองเขาเป็นทายาทของผมนะ เขาสามารถจะไส่เบอร์10ของทีมใดๆก็ได้ในโลกนี้ ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถมาถึงจุดที่ผมเคยก้าวข้ามมาแล้ว บอลโลก2014ที่บราซิล ยังเร็วเกินไปที่เขาจะเล่นให้ทัพเซเลเซา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์