บิ๊กแม็คยังลุ้นเจทีฟิตทันเกมบุกแดนหมีขาว

โดยทีมข่าว INN News

'สตีฟ แม็คคลาเรน' ยังลุ้น 'จอห์น เทอร์รี่' จะคัมแบ็กทันในเกมบุกเยือนสนามหญ้าเทียม ของรัสเซีย พร้อมยัน'โซล แคมป์เบลล์' จะลงทำหน้าที่แทนในเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กับ เอสโตเนีย วันเสาร์นี้

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงหวังว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม จะหวนคืนสนามได้ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดยกทัพเยือน รัสเซีย ที่กรุงมอสโก วันพุธที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังปราการหลังตัวเก่งของ เชลซี โชคร้าย เจ็บเข่าระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องส่ง โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋า ลงเล่นแทนในเกมกับ เอสโตเนีย คืนวันเสาร์นี้

"แม็คคลาเรน ซึ่งแปลกใจเป็นที่สุดเมื่อโดนถามว่า แคมป์เบลล์ จะลงเล่นเกมทีมชาติ 2 นัดติดกันได้หรือไม่ เนื่องจากคาดว่า เทอร์รี่ จะหวนคืนสนามได้อย่างรวดเร็วนั้น กล่าวว่า "สิ่งที่เราขอร้องให้เขาทำก็แค่การเล่นในเกมกับเอสโตเนียเท่านั้น เขา (เทอร์รี่) มีอาการดีกว่าเมื่อวันพฤหัสบดีมาก เขาจะได้รับการประเมินอาการภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้ และจะตัดสินใจกันในวันจันทร์ว่าเขาจะเดินทางไปมอสโกกับเราหรือไม่ จอห์น เทอร์รี่ ยังคงมีความหวัง เราได้กำลังใจจากเรื่องนั้น และพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เขาฟิตและพร้อมลงเล่นให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์