Chelsea VS MSK Zilina


...........................


สิงห์พักตัวหลัก!ขนสำรองเพียบบู๊ซิลิน่า





สิงห์บลู เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ เตรียมขนตัวสำรองลงสนามยกชุด เนื่องจากทีมได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซิลิน่า สโมสรจาก สโลวาเกีย ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ 


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ
วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2553
เชลซี (อังกฤษ) - ซิลิน่า (สโลวาเกีย)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


เกมนี้ค่อนข้างขาดแคลนความหมาย เมื่อ เชลซี ผ่านเข้ารอบได้แล้ว แถมยังรักษาแชมป์กลุ่มได้ด้วย หลังเดินหน้าคว้าชัย 4 เกมรวด ขณะที่ เอ็มเอสเค ซิลิน่า ตกรอบสนิทไปแล้วหลังแพ้ตลอด 4 เกม ที่ยังพอมีลุ้นอยู่คือคว้าอันดับ 3 ไปเล่นยูโรปา ลีก แต่ก็ริบหรี่มากเหลือเกิน

ด้วยการที่เข้ารอบไปแล้ว และทีมกำลังเจอวิกฤตนักเตะบาดเจ็บ ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะปรับทัพอุตลุดส่งแข้งเด็กและตัวสำรอง ลงเล่นหลายราย แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังจะออกมาแย่ แพ้เกมลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดยเป็นการแพ้ทีมชื่อชั้นต่ำกว่า 2 เกมตอดแล้ว คือ ซันเดอร์แลนด์ และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้

การแพ้ 2 นัดติด เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีครึ่งของทีมสิงห์บลูส์ ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 2005/06 ที่แพ้ 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ให้ แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์เดียวกัน 1-0 หลังจากชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 จนรวบแชมป์ฤดูกาลนั้นไปก่อนแล้ว 

นักเตะบาดเจ็บสำหรับ เชลซี มีอยู่ร่วมครึ่งทีม จอห์น เทอร์รี่, ยูริ ชีร์คอฟ, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ยอสซี่ เบนายูน ยังคงเล่นไม่ได้ในช่วงนี้ ส่วน อเล็กซ์ กัดฟันฝืนเจ็บเล่นเกมลีกเมื่อวันเสาร์ จะไม่ได้เล่นเช่นกัน แถมเจ้าตัวอาจจะบินกลับบราซิลไปเข้าผ่าตัดด้วย ทำให้ต้องพักอีกนานทีเดียว 

ส่วน ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางกานา ที่ติดแบนในเกมลีก 3 นัด น่าจะถูกส่งลงเล่น เนื่องจากยังเหลือโทษแบนอีก 1 นัดเกมลีก ที่จะต้องพักแข้งอีกครั้งช่วงสุดสัปดาห์

อันเชลิอตติ ยืนยันแล้วว่า โฉมหน้า 11 ตัวจริงจะเปลี่ยนไปจากทีมระยะหลังอย่างมาก นักเตะดาวรุ่งอย่าง โจชัว แม็คอีแครน ได้รับการันตีแล้วว่าจะได้เล่นตัวจริง ขณะที่ รอสส์ เทิร์นบูลล์, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, กาแอล กากูต้า, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ และ เจฟฟรีย์ บรูม่า ก็น่าจะเข้าข่ายด้วย โดยมีสิทธิ์ถอย ยูริ ชีร์คอฟ มารับตำแหน่งแบ็กซ้าย


ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ยังมีเชื้อมาลาเรียติดตัว และแข้งตัวหลักอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, จอน โอบี มิเกล, ปีเตอร์ เช็ก, แอชลี่ย์ โคล, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น่าจะได้พัก 

ด้าน เอ็มเอสเค ซิลิน่า แชมป์ลีกสโลวาเกีย คอร์กอน ลีกา 2009/10 เหลือลุ้นแค่คว้าอันดับ 3 เพื่อไปเล่นยูโรปา ลีก แถมเกมลีกล่าสุดยังออกไปแพ้ เอฟเค เซนิก้า 1-2 ด้วยเมื่อวันศุกร์ 

แต่แม้ว่าจะแทบไม่เหลือลุ้นอะไรแล้ว พาเวล ฮาปาล กุนซือชาวเช็ก ก็น่าจะจัดทีมเต็มสูบ ให้รางวัลกับนักเตะชุดใหญ่ ในทริปเยือนกรุงลอนดอน และลงเตะที่สนามใหญ่อย่าง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่ง ฮาปาล ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือแบน

กัปตันทีม โรเบิร์ต เยซ, บาบาตุนเด เบลโล, โทมัส โอราเว็ค, โมโมดู ซีเซย์, วลาดิเมียร์ ไลท์เนอร์, มาริโอ เปซัลก้า ซึ่งเป็นตัวหลักของทีม น่าจะได้ลงเล่นตามเดิม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 
เชลซี : รอสส์ เทิร์นบูลล์ - โชเซ่ โบซิงวา, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, เจฟฟรีย์ บรูม่า, ยูริ ชีร์คอฟ - มิชาแอล เอสเซียง, โจชัว แม็คอีแครน, รามิเรส - ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, กาแอล กากูต้า, ซาโลมง กาลู

เอ็มเอสเค ซิลิน่า : มาร์ติน ดูบราฟกา - วลาดิเมียร์ ไลท์เนอร์, มาริโอ เปซัลกา, ลูโบเมียร์ กัลดาน, ออนเดรจ์ ซูเร็ค - โรเบิร์ต เยซ, โทมัส โอราเว็ค, อัดเมียร์ วลาดาวิช, สเตฟาน โซซัค, บาบาตุนเด เบลโล - โมโมดู ซีเซย์ 

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต ชอร์เกนโฮเฟอร์ (ออสเตรีย)

..........................

.........................
www.teenee.com
.........................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์