อดีตแข้งหงส์หยันเชลซีไม่แกร่งอย่างเคย!

สู้หงส์ไม่ได้ ยังโง่เหมือนเดิม ว่าวเหมือนเดิม กร๊าก ๆๆๆ

อลัน ฮานเซ่น อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เขียนลงคอลัมน์ของตัวเองใน เทเลกราฟ หยัน เชลซี ไม่ได้เป็นทีมที่แข้งแกร่งอย่างช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

อลัน ฮานเซ่น อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เขียนลงคอลัมน์ของตัวเองใน เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี ชี้ว่า! เชลซี ไม่ได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างที่เคยเป็น เปรียบเทียบกับก่อนหน้านี้ จะเห็นได้จาฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลทีม สิงห์พันล้าน พ่ายไปแล้ว 4 เกม 

     เกมนัดล่าสุดนั้น เชลซี ก็เพิ่งบุกไปพ่าย เบอร์มิ่งแฮม 0:1 แม้รูปเกมจะดูเหนือกว่า มีโอกาสเข้าทำมากมายแต่ก็ไม่สามารถหาจังหวะจบได้ ซึ่ง ฮานเซ่น ก็ได้ให้ความเห็นผ่านคอลัมนของตัวเองว่า 

     ผมไม่เห็นใคร หรือใครทั่วไปบอกว่าเชลซี จะชนะหรือคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ดูทีมของพวกเขาจะเห็นได้ว่านี่ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ เชลซี ก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่ได้มีความแข็งแกร่งใดๆในเชิงลึกเมื่อเรามอง 

     มันคือความจริงที่ว่า เชลซี ชุดนี้ไม่ดีเท่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โรมัน อบราโมวิช รัดเข็มขัดไม่ใช้จ่ายเงินมากนัก แต่มันคือความจำเป็นเมื่อคุณเป็นทีมระดับบน แล้วคุณตัดสินใจที่จะไม่ใช้จ่ายเงิน คุณจะต้องปรับปรุงสิ่งที่คุณมี หากคุณเห็นผู้เล่นอื่นที่ดีว่าที่คุณมีบางทีมันก็จำเป็นต้องซื้อ ฮานเซ่น กล่าว 


Ex-Liverpool Player Alan Hansen: Chelsea Are Not As Strong As They Used To Be 

     Alan Hansen insists that the recent loss to Birmingham City proves that Chelsea are not as strong as they used to be. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์