ซีดานตำนานแข้งฝรั่งเศสคืนถิ่นมาดริด


สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ซีนาดีน ซีดาน อดีตแข้งอัจฉริยะชาวฝรั่งเศสและอดีตนักเตะสโมสรเรอัล มาดริด เข้ารับงานในทีมเรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในสเปนเรียบร้อยแล้ว โดยซีดานจะทำหน้าที่เป็นคนประสานงานระหว่างทีมนักเตะกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสเรอัล มาดริด



ตำนานแข้งฝรั่งเศสจะไม่ได้ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของชุดสต๊าฟฟ์ของโฆเซ่ มูรินโย่ กุนซือของทีมแต่จะทำงานกับเหล่านักเตะตามปกติทั่วไป โดยจะเริ่มเดินทางไปกับทีมเรอัล มาดริดไปอาแจ็กซ์เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ด้วย



ซีดาน กล่าวว่า ผมเข้ารับหน้าที่นี้ด้วยความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก มันไม่เหมือนเป็นการเซ็นสัญญาอะไรหรอกแต่ผมรู้สึกว่าผมได้เซ็นสัญญาไป ซึ่งผมตั้งใจจะทำงานร่วมกับทีมเพื่อประสานงานระหว่างประธานและทีม



โฆเซ่ มูรินโย่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกสเชื่อว่า การที่สโมสรได้ซีดานเข้ามาทำงานด้วยจะเป็นตัวช่วยตัวสำคัญเนื่องจากซีดานจะเข้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับบรรดานักเตะในทีม



ซีดานจะสร้างคุณภาพให้กับทีมได้มาก และบรรดานักเตะก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีคุณภาพทั้งในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่งด้วย ซึ่งเขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม สร้างความสัมพันธ์กับทีมให้มากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อทีม



ซีนาดีน ซีดาน ย้ายจากยูเวนตุสมาค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริด 5 ฤดูกาล พาเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 9 ด้วยลูกวอลเลย์สุดสวยเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคไปได้เมื่อปี 2002


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์