พี่ติ๊กแถลงความสัมพันธ์หมู ย้ำจำจนตายแม้ให้อภัยแล้ว

เอวร่า ประกาศชัดให้อภัย รูนี่ย์ แล้วที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ดูถูกเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ถึงกระนั้น ตนก็จะไม่ขอลืมสิ่งที่ดาวเตะรายนี้เคยกล่าวไว้เป็นอันขาด


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมูสลาตันของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวได้สะดุ้งโหยง! หลังล่าสุด ปาทริซ เอวร่า ออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่าตนได้ให้อภัยดาวเตะวัย 25 จากคดีที่เคยออกมาเปิดปากดูถูกเพื่อนร่วมทีมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงกระนั้นก็ยังยืนยันว่าตนจะไม่มีทางขอลืมเลือนสิ่งที่ รูน เคยทำไว้อย่างแน่นอน


ผลจากการที่ รูนี่ย์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงเริ่มฤดูกาลใหม่ๆ ว่าต้องการย้ายทีม เนื่องจากรู้สึกไม่มั่นใจกับศักยภาพของเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง หลายๆ คน ว่าดีพอสำหรับการคว้าแชมป์หรือไม่ ทำให้ เอวร่า จัดการออกมาให้สัมภาษณ์จวกกลับทันที โดยกล่าวสั้นๆ ว่า ถ้าเกิดว่ามีนักเตะคนหนึ่งไม่ศรัทธาในตัวเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เขาก็ไม่สมควรที่จะเล่นให้กับทีมนั้นอีกต่อไป


ดาวเตะเลือด น้ำหอม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมจะไม่ขอคุยกับ เวย์น ถึงเรื่องในอดีตอีกแล้ว ตอนนี้เราจะแค่คิดถึงแต่อนาคตเท่านั้น และเราจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยหนุนเขาให้กลับไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกอีกครั้งให้ได้ สิ่งที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ผมพูดเพื่อผลประโยชน์ของทีม นี่ไม่ใช่เรื่องของนักเตะ 2 คน แน่นอนว่าคำพูดของเขาเมื่อครั้งนั้นทำให้เราเจ็บปวด แต่ตอนนี้เราจะปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความหลังเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์