คาร์เล็ตโต้ไม่โทษแข้งแพ้ลูกโลก-บอกเล่นดีแล้ว









คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีไม่โทษผู้เล่นของทีมสำหรับเกมเมื่อคืนนี้ที่พ่ายให้กับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ 0:1 บอกลูกทีมเล่นดีแล้วเพียงแต่ไม่มีโชค

 

 



คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี (Carlo Ancelotti)


     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งทีมบุกไปพ่าย เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ 0:1 ชี้! รูปเกมนั้นทีมทำได้ดีแล้ว มีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง เพียงแต่ขาดโชค

     จังหวะเข้าทำเพียงครั้งเดียวที่ชัดเจนสุดของ เบอร์มิ่งแฮม นำมาซึ่งประตูตัดสินเกม เชลซี แพ้เป็นนัดที่ 4 ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งขยับแต้มขึ้นมาเท่า

     อันเชล็อตติ ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าเราเล่นเหมือนที่เราได้ทำกันในเกมนี้ คุณเชื่อไหมล่ะ เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้แน่นอน เราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะอย่างที่สุด เราผิดหวังจริงๆ ผมไม่โทษใครนะ เราเล่นกันได้เยี่ยมแล้วล่ะ มีโอกาสเข้าทำมากมายหลายครั้ง

     แต่ก็นั่นล่ะบางครั้งเกมที่ดีมันก็ไม่เพียงพอ คุณต้องมีโชคด้วยซึ่งดูเหมือนว่านั่นคือสิ่งที่เราขาดในวันนี้ เราทำกันได้ดีมากๆ แต่นี่ล่ะคือเกมฟุตบอล

     เป็นเรื่องที่ง่ายที่จะอธิบายถึงความพ่ายแพ้ เมื่อคุณเล่นได้โหลยโท่ย แต่วันนี้เป็นอีกเรื่องนึง มันแตกต่างกัน อันเชล็อตติ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์