แม็คลีชยกฟอสเตอร์สุดหนึบพาลูกโลกเชือดเชลซี

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101121F1M30450.jpg



        อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยกย่องฟอร์มอันเหนียวหนึบของ เบน ฟอสเตอร์ ช่วยให้ทีมเฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม จะสามารถกอบกู้สถานการณ์ของทีมกลับมาได้แน่นอน


     อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูประจำทีม ที่สามารถป้องกันลูกยิงอันตรายเอาไว้ได้หลายครั้ง จนสามารถพลิกเอาชนะจ่าฝูง เชลซี ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ลี โบว์เยอร์ กองกลางรุ่นเก๋า ในนาทีที่ 17 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส
 
     กุนซือ ตราลูกโลก เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า มันยอดเยี่ยมมาก เราตกเป็นรองในครึ่งหลัง และแทบจะครองบอลกันไม่ได้เลย ผมพยายามที่จะให้ อเล็กซ์ คเล็บ ช่วยลดความกดดันให้เรา แต่ อเล็กซ์ ก็ไม่สามารถจะช่วยอะไรได้ เราจำเป็นต้องเป็นฝ่ายตั้งรับ และแน่นอนว่า เราช่วยกันได้ดี
 
     สำหรับจังหวะที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม ได้โหม่งลุ้นทำประตูในครึ่งแรก แต่ถูกอดีตนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันไว้ได้นั้น แม็คลีช ชี้เปรี้ยงไปเลยว่า มันเปรียบเหมือนกับการป้องกันของ กอร์ดอน แบงก์ส (ตำนานนายทวารทีมชาติอังกฤษ) ใช่ไหมล่ะ? มันทำให้ผมย้อนกลับไปนึกถึงจังหวะการเซฟลูกโหม่งของ เปเล่ ที่ถูก แบงก์ส ป้องกันไว้ได้ ปฏิกิริยาของเขายอดเยี่ยมมากๆ และผมก็เคยเน้นย้ำถึงความสำคัญของผู้รักษาประตูเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว โจ ฮาร์ท เคยมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และ เบน ฟอสเตอร์ ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ
 
     วันนี้เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมพูดก่อนเกมว่า เราสามารถทำได้ และคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อต้องเจอกับยอดทีมอย่าง เชลซี พวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่สามารถพลิกเกมได้ และพวกเขาก็เกือบจะทำได้แล้วในวันนี้ แต่เราก็เล่นกันได้อย่างกล้าหาญ ผู้เล่นทุกคนสุดยอดจริงๆ ทั้งความมุ่งมั่น ทั้งการตั้งรับที่ยอดเยี่ยม และผู้รักษาประตูขั้นเทพ
 
     คาร์โล อันเชล็อตติ (ผู้จัดการทีม เชลซี) เป็นโค้ชยอดเยี่ยม เขามีประสบการณ์มากมาย มีตู้โชว์ที่เต็มไปด้วยถ้วยรางวัล และเขารู้ซึ้งถึงหนทางที่ดีที่สุดในการนำลูกทีมของเขากลับมาให้จงได้ ผมมั่นใจว่า เขาจะสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของ เชลซี ได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีในวันนี้ นายใหญ่ เดอะ บลูส์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์