เจทีรับไม่เคยฟิตตลอด5ปีที่ผ่านมา

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี รับไม่เคยลงสนามโดยมีความฟิตเต็มร้อยตลอดช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา เชื่อถึงเวลาต้องคิดถึงการดูแลตัวเองบ้างแล้ว เนื่องจากต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก พร้อมเผยรู้สึกเสียใจที่ต้องเสียปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ถูกกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยึดไป 

     ปราการหลังวัย 29 ปี เผยกับ "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ว่า "ครั้งสุดท้ายที่ผมเล่นโดยฟิตเต็มร้อยเหรอ? เมื่อสัก 5 ปีก่อนมั้ง หรืออาจจะนานกว่านั้น ผมจำไม่ได้แล้ว หากคุณสามารถใช้ยาแก้อักเสบและลงเล่นได้ คุณก็ทำ ความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บนี้มันเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยประสบมา ไม่มีทางที่ผมจะลงเล่นได้อีกต่อไป ผมจะอายุครบ 30 ในเดือนหน้า และผมจะต้องเริ่มดูแลตัวเองบ้างแล้ว"
 
     ขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะต้องให้ความสำคัญกับชีวิตครอบครัวเป็นอันดับแรก แม้จะเคยลั่นวาจาก่อนแมตช์ชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 ว่าพร้อมที่จะแลกด้วยการใช้ชีวิตในบั้นปลายบนรถเข็น เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งก็ตาม
 
     อดีตแข้งลูกหม้อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวต่อว่า "มันน่าตลก ผมได้อ่านสิ่งที่ผมได้ลั่นวาจาไว้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตบนรถเข็น และมาฉุกคิดได้ในวันต่อมาว่า คุณรู้ดี นั่นไม่ใช่แผนการที่ดีที่สุดแน่ ผมต้องการที่จะได้เล่นกับลูกๆ ของผมในสวนหลังบ้าน ขอบคุณมากๆ ผมหวังว่าผู้คนคงพอใจกับสิ่งนั้น ได้โปรด ผมต้องการที่จะคิดใหม่ถึงเรื่องการใช้ชีวิตบนรถเข็นอีกครั้ง"
 
     นอกจากนี้ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" สารภาพว่า ตนรู้สึกผิดหวังที่ถูกกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยึดปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" เนื่องจากปัญหาการใช้ชีวิตส่วนตัว โดยปิดท้ายว่า "ผมเข้าใจถึงการตัดสินใจ ณ ตอนนั้น ฟาบิโอ บอกว่าเขาต้องการหันเหความสนใจออกจากตัวของผม แม้ผมจะรู้สึกว่าผลที่ออกจะออกมาในทางตรงกันข้ามก็ตาม แต่ผมก็ไม่เคยรู้สึกเกลียดเขาจากเรื่องนั้นเลย ผมรู้สึกผิดหวังในช่วงที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ และได้เห็นปลอกแขนวนเวียนไปอยู่กับผู้เล่นถึง 5 หรือ 6 คน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์