เช็กเชื่อสิงห์โดนถล่มคาบ้านเป็นผลดี

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อการพลิกล็อกพ่าย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบหมดสภาพคาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาจเป็นผลดีช่วยกระตุ้นนักเตะในทีมให้สร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา

     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ของ เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าบางครั้งทีมระดับหัวแถวต้องเจอความพ่ายแพ้แบบไม่คาดคิดเป็นเรื่องธรรมดาเหมือนที่พวกเขาถูก ซันเดอร์แลนด์ บุกมาปราบ 3-0 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  
     เช็ก ให้ความเห็นหลังจากพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ถูกอาร์เซน่อล ไล่จี้มาเหลือ 2 คะแนนในตารางลีก "มันเป็นเรื่องดีที่โดนตบหน้าบ้างในตอนนี้ มันจะเป็นสิ่งสำคัญกับวิธีที่เราจะมีปฏิกิริยาตอบรับมากลับอย่างไรในเกมถัดไป เราจะรอดูว่าเราจะจัดการกับสถานการณ์นี้ได้อย่างไร ยกตัวอย่างเช่น ในกลางสัปดาห์ที่เจอกับฟูแล่ม เราเล่นได้ดี และมีโอกาสยิงประตูมากมาย แต่ในเกมล่าสุด พวกเราล้มเหลว มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย"
  
     นายทวารวัย 28 ปี เชื่อมั่นว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ไม่มีผู้เล่นในทีมคนใดคาดคิดมาก่อนอย่างแน่นอน และยอมรับเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบหลายปี ของยอดทีมจากกรุงลอนดอน  "ไม่มีใครคาดคิดหรอก ผมเชื่อว่ามันเป็นเกมที่ต้องยกเว้นเอาไว้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุด ที่พวกเราเคยแสดงเอาไว้ในหลายปีที่ผ่านมา ผลการแข่งขันสุดท้าย ยังทำให้พวกเราดูดีขึ้นเลย ถ้าหากพวกเราดูที่รูปเกมว่ามันเป็นอย่างไร"
  
     เกมนัดดังกล่าว ยังเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในเกมเหย้าของทัพ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย โดย เช็ก ยังหวังว่าบรรดากองเชียร์จะสามารถทำใจยอมรับได้ "เห็นได้ชัดว่า พวกเขาไม่ได้ดูตื่นเต้นเลย ในทางกลับกัน พวกเราพ่ายแพ้ในเกมเหย้าหลังจากไม่ได้สัมผัสมายาวนาน และผู้คนก็คงจะเข้าใจว่า สิ่งนั้นมันสามารถเกิดขึ้นได้"
  
     นักเตะคนสำคัญหลายคนของเชลซี ต่างมีภารกิจลงสนามให้กับทีมชาติในกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง อดีตนายทวารแรนส์ คาดหวังให้เพื่อนร่วมทีม กลับมารวมพลังเก็บชัยชนะ ในเกมที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ส ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้  "นักเตะหลายๆ คนได้เดินทางไปกับทีมชาติของพวกเขา และมันยังมีอารมณ์ต่างๆ รายล้อมหลังจากจบการแข่งขันอีกด้วย พวกเราจะลุกกลับขึ้นมา เมื่อเราได้เดินทางกลับมาจากภารกิจทีมชาติ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์