คนนี้ซินะ! เชลซีตัวตายตัวแทนแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด



สิงโตนํ้าเงินคราม เชลซี ทีมเศรษฐีไฮโซพันล้านแห่งเกาะบริเต่นสหราชอาณาจักร เริ่มมองหาตัวตายตัวแทน แฟรงค์ แลมพาร์ดจอมทัพทีมชาติอังกฤษของทีมวัย32ปี เอาไว้บ้างแล้ว และก็มีรายงานว่าเชลซีกำลังประทับใจในฟอร์มการเล่นของ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ยอดเพลเมคเกอร์อาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม ทีมดังแห่งกัลโช่ ซีรีย์อา อิตาลี

แหล่งข่าวในซีซีลี เกาะดังแห่งอิตาลี ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีได้แจ้งไปยัง โรมัน อบราโมวิช ที่ตอนนี้อยู่ในบราซิล เพื่อของบประมาณ 35ล้านปอนด์ กระชากตัว ปาสโตเร่มาปั้นเกมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งนี้สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งซัดแฮตทริกได้ในเกมนำ ปาแลร์โม เปิดบ้านถลุง คาตาเนีย 3-1 ในดาร์บีแมตช์เกาะซิซิลี ศึกเซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่ง อันเชต้องการหากองกลางตัวใหม่ หลังแลมพาร์ดจอมทัพประจําทีมมีปัญหาบาดเจ็บหลายจุดที่ร่างกายต้องพักหลายสัปดาห์ อีกทั้งทีมก็ยังมาขาดเอสเซียงอีกในการติดโทษ แบน ซึ่งรามิเรส กองกลางตัวใหม่ก็ยังทําผลงานไม่ที่เป็นประทับใจเท่าไรในฤดูกาลแรก ต้องใช้เวลานานในการปรับตัว ทําให้ปาสโตเร่เป็นเป้าหมายของทีมดังแห่งลอนดอนตะวันตก ที่จะนํามาเสริมประสิทธิภาพในแดนกลาง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์