ซวย! เจทีส่อพักสนาม1เดือน ขาขวากําเริบ




ข่าวร้ายที่แฟนๆเชลซีไม่อยากได้ยินได้เห็น ก็เกิดขี้นแล้ว เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ออกมายอมรับด้วยตัวเอง ผ่าน เดลี่ เมลล์ สื่อดังอังกฤษ ว่าอาจจะต้องส่อพักสนาม1เดือนจากอาการบาดเจ็บที่เส้นประสาทขาขวาที่กําเริบเล่นงานตัวเขามาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

โดยเผยว่า เป็นอาการที่ติดตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และต้องฝืนลงเล่นให้เชลซีจนกระทั่งมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวจริงๆ ในช่วงก่อนเกมที่จะแพ้ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 0-3 คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาได้ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษที่จะลงเล่นเกมกระชับมิตรกับฝรั่งเศส วันพรุ่งนี้เป็นที่เรียบร้อย

ประเด็นก็คือ ผมไม่สามารถทนเล่นต่อไปไหวอีกแล้ว คุณอาจจะฝืนใจลงเล่นได้บ้าง เพราะว่าต่อมอาดรีนาลีนมันสูบฉีดไปทั่วร่างกายทำให้ลืมเจ็บไปได้บ้าง

แต่ในเกมล่าสุดมันถึงจุดที่ทนไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ แต่บอกได้เลยว่าหลังจบเกม ผมต้องทนทรมานกับ อาการบาดเจ็บจนแทบนอนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ผมเคยเล่นบาดเจ็บราวๆ7 จาก 10ครั้ง ตอนนี้เหร่อ 10 เต็ม10เลย ผมต้องไปพบแพทย์2คน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ขาด

ผมรู้ตัวเองดีว่า ผมคงไม่สามารถลงเล่นเจอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้วันเสารืนี้ได้อย่างแน่นอน แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่รู้เลยว่า อาการบาดเจ็บของผมครั้งนี้จะเล่นงานผมถึงอาทิตย์ หรือ 1เดือนหรือไม่


ทั้งนี้ เจทีอาจจะต้องมีทติ้งที่ค็อปแฮมในวันอังคารนี้ เพื่อหารือสภาพอาการบาดเจ็บของตัวเอง ซึ่งตัวเขาอาจต้องเดินทางไปอิตาลีเพื่อรักษาตัว ตามคําแนะนําของ อันเชล็อตติ และจะไปพบแพทย์เกี่ยวกับการรักษาเส้นประสาทขาขวาที่ลอนดอน

เครดิต teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์