อันเช่เซ็งฟอร์มฝืดเตรียมเรียกแข้งเชลซีถกเครียด

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี รับต้องมีการถกเครียดกับแข้ง สิงห์บลูส์ ทุกคนในวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ หลังทำผลงานได้อย่างน่าอับอายโดน ซันเดอร์แลนด์ บุกมาเผาเครื่องถึงถิ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในแดนผู้ดี นัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้ห่วยแตกที่สุดแล้ว 

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับบรรดานักเตะของทีมมานั่งคุยเพื่อประเมินผลงานอันย่ำแย่จากเกมพ่าย แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังทุกคนกลับมาจากการลงเล่นรับใช้ชาติบ้านเกิดช่วงกลางสัปดาห์นี้ 

     จากเกมนัดล่าสุดต้องถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ สิงห์บลูส์ ในรอบ 8 ปี ซึ่ง อันเชลอตติ ก็ยอมรับว่าเป็นวันที่เลวร้ายมากนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนายใหญ่ของทีม โดยระบุว่า พวกเราจำเป็นต้องมีการประชุมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อพวกเขากลับมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติ เพื่อที่จะมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น 

     ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่เลย พวกเราเล่นได้ห่วยแตกมากในเกมนี้ แต่ในวงการฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้ หากคุณไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด พร้อมกับสภาพจิตใจที่สมบูรณ์เต็มที่ ทุกอย่างมันพลาดไปหมด พวกเราเล่นไม่ได้อย่างที่เราต้องการ ซันเดอร์แลนด์ แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และเล่นได้ดีกว่า พวกเราไม่สามารถที่จะกลับมาสู่เกมได้ มันเป็นวันที่เลวร้าย พวกเราไม่อาจเล่นได้ดีตลอดทั้ง 90 นาที เราเล่นดีแค่ 15 นาทีของครึ่งแรก อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์