เสี่ยหมี ข้ามน้ำข้ามทะเลดู 2วันเดอร์คิดแซมบ้า

arsenal
เสี่ย หมี โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีรัสเซีย เตรียมปฏิบัติการณ์สายฟ้าแลบ ขี้นเครื่องบินส่วนตัว มุ่งหน้าข้ามน้ำข้ามทะเล สู่เซาเปาโลของ บราซิล เพื่อแสดงความจริงใจของเชลซี เพื่อให้เนย์มาร์ กองหน้าซานโตส และ ลูคัส เปียซอน กองหน้าเซาเปาโล สองกองหน้าสายเลือดใหม่แห่งอนาคตแซมบ้า ได้เห็นว่าเชลซีมีความต้องการพวกเขาอย่างมากตามรายงานของ ซ็อกเกอร์เน็ต และ โอ โกล โบ ของบราซิล

ทั้งนี้ อากู่ เจ้าสัวค่ายสิงห์ไฮโซ จะมีกําหนดการถึงบราซิลในกลางสัปดาห์นี้ ในช่วงที่เชลซีไม่มีการแข่งขัน เพื่อหลีกให้กับทีมชาติที่มีการแข่งขัน ซึ่งอากู่ ต้องการพิสูจน์กับตากับฟอร์มของ เนย์มาร์ และ ลูคัส เปียซอน ว่าเป็นของจริง ตามที่ พีท เดอ วิสเซร์ และ ปินี่ ซาฮาวี่ ได้บอกบรรยายตามสรรพคุณ บอกไว้เจ๋งจริงๆหรือไม่ ซึ่งแมวมองระดับโลกบอกไว้ว่า เนย์มาร์ และ เปียซอน เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง 100 คนแรก ในปี2011 ในนิตรสาร ฟร็องซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส และในเกม Football Manager 2011 ภาคใหม่จัดอยู่ในระดับเทพ

โดย เชลซี ได้เคยส่งตัวแทนพบกับ ครอบครัวของ เนย์มาร์ ที่สหรัฐอเมริกา และ ครอบครัวของ เปียซอน ที่เซาเปาโลมาแล้ว งานนี้อากู๋ตั้งเป้าขอพูดคุยรายละเอียดกับครอบครัวของสองนักเตะเอง งานนี้เชลซีอาจจะได้เห็นปีกที่มีทักษะมากสุด และ นักเตะหล่อชุดในชุดเชลซีก็เป็นไปได้ หากว่าไม่มีอุปสรรคอันใดมาขัดขว้างแผนเชลซีได้

credit www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์