โอเว่นยันพร้อมลงให้สิงโตคัดยูโร2008

ไมเคิล โอเว่น กองหน้านิวคาสเซิล ยืนยันไม่เป็นการเสี่ยงต่อสุขภาพของตนแต่อย่างใด

แม้รีบกลับมาลงสนาม หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา และพร้อมลงช่วยทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร2008 รอบคัดเลือก โอเว่นเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน แถมยังไม่ได้ตัดไหม แต่กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองและยิงประตูได้ในเกมพรีเมียร์ชิพที่ "สาลิกาดง" เปิดบ้านชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตั้น 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยืนยันว่าตนฟิตพร้อมและไม่ต้องระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษในการลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร2008 รอบคัดเลือกที่จะพบกับเอสโตเนียวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.นี้

"ผมไม่ต้องระมัดระวังอะไร แน่นอนว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมต้องบอกให้ผมระวัง รวมถึงแฟนบอล แต่หากผมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คงไม่ขอลงสนามในวันนี้ คำแนะนำของศัลยแพทย์คือสิ่งที่ผมต้องใส่ใจมากกว่าสิ่งอื่นๆ แพทย์บอกผมว่าสามารถเคลื่อนไหวได้เต็มที่ตามที่ต้องการ เพราะบริเวณขาหนีบของผมตอนนี้แข็งแรงกว่าตอนก่อนผ่าตัดเสียอีก"

นอกจากนี้เบบี้โกล์ยังคิดว่าตัวเองน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงด้วยซ้ำในเกมกับเอฟเวอร์ตั้น แทนที่จะได้ลงเล่นแค่ 16 นาทีสุดท้าย

หลังถูกเปลี่ยนไปแทน โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ "การกลับมาลงเล่นหลังผ่าตัด 8 วัน ก็ยังไม่ได้ตัดไหมออก ผมต้องทำงานหนักพอสมควร แต่ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงเป็น 11 คนแรก ผมกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่วันพฤหัสฯ และรู้สึกว่าฟิตพร้อมลงเป็นตัวจริง แต่ผู้จัดการทีมยังไม่ต้องการเสี่ยงและใส่ชื่อผมเป็นแค่ตัวสำรอง" อย่างไรก็ตาม แซม อัลลาร์ไดซ์ กล่าวว่า "ตามความเห็นของผม ไมเคิลยังไม่พร้อม แต่ตัวเขารู้สึกว่าพร้อม สัญชาตญาณของผมบอกว่าจำเป็นต้องปกป้องเขา และตัวนักเตะเองก็ต้องการการปกป้องจากทีมชาติอังกฤษเช่นกัน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์