♥ วิลกินส์ลาออกมือขวาคาร์เล็ตโต้แล้ว! ♥

  เรย์ วิลกินส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่


 เรย์ วิลกินส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จึงตัดสินใจลาออก จากการตีข่าวของสกายสปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ทั้งนี้สโมสรเชลซี ไม่ได้อธิบายถึงเหตุผลแต่อย่างไรถึงการตัดสินใจแยกทางกับ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยโค้ชวัย 54 ปีที่เข้ามาร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2008 ตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช และยังมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของสโมสรในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ในฐานะผู้ช่วยของ อันเชล็อตติ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว!โดยทาง รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของเชลซี ได้เปิดเผยเพียงแค่สั้นๆว่าในฐานะตัวแทนของทุกคนที่สโมสร ผมอยากขอบคุณ เรย์ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้แก่ เชลซี และเราหวังให้เขาประสบสิ่งที่ดีในอนาคตทั้งนี้ วิลกินส์ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เชลซี และลงเตะให้สโมสรจำนวน 179 นัดก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1979 หลังจากยุติการเล่นฟุตบอลก็ได้เข้ามาทำงานตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

     Wilkins leaves Chelsea Assistant boss leaves with immediate effect Chelsea have announced assistant manager Ray Wilkins is leaving the club after they decided not to renew his contract The news comes as a major surprise with Wilkins playing a major role in the Stamford Bridge club recent success.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์