ค้นพบก๊งค์ใหม่ที่เลวไม่แพ้แก๊งค์หมาแถ

มันมีชื่อว่า แก๊งค์อีส่วยฮิปโปเตมัส ของอีส่วยก่อสร้างโมนาที่มันสร้างความระยำไปทั้งเวปมันปากปีจอปากอีนี่มันร้ายยิ่งกว่าแม่ค้าตลาดสด พลาด่าพลาเห่าหาเรื่องตลอดและมันจะชอบมากที่ได้ด่าบุพการีคนอื่น อีร่านมันคืออีตัวโลกล้านปีที่ผ่านการโดนกะแทกหรีไม่น้อยกว่า 100ล้านครั้ง โดนมันมักจะด่าทีมที่เล่นดีกว่าทีมหอยเน่าในของมันเวลาที่หอยมันแพ้อีนี่มันจะเกิดอาการบ้าคลั่งอย่างหนักแต่พอโดนข่มขืนทารุณหรีมันจะเกิดอาการดีขึ้นอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ มันคือหัวหน้าแก๊งค์ที่มีความร่าน ไร้ยางอายและสันดานไพร่กระหลี่ของมันก็ไม่หลุดไปในตัวสำหรับอีฮิปโปโปโลกล้านปีชอบติดสัตว์กับหมา และนี่คือเหล่าบรรดาลูกค้าและผัวชั่วคราวของมันที่จะออกมาปกป้องอีโมนาอย่างโจ๋งครึ่มเลยทีเดียว


1.ไอ้ไอซ์ myblue ไอ้สวะเดรัจฉานไม่รู้จักวิอัลลี่แต่เชียร์หอยเน่ากากอย่างตามกระแสมันคือลูกค้าลำดับต้นๆของอีโมนา มันเลยออกมาปกป้องเมียมันอย่างออกนอกหน้าจนน่าสมเพช

2.ไอ้หน้าตัวเมีย ไอ้ลูกกะโปกไอ้วีหมาต่างด้าว 1 ในแก๊งค์อมตะ มันคือเด็กใหม่ไม่รู้จักกาละเทศะโพสรูปโป๊เอาไว้ชกว่าวแตกหน้าจอคอมมันมักมีสันดานหื่นกามไม่แพ้ไอ้หมาวีลูกพี่มันมาได้กับอีโมนาช่วงที่อีโมนากำลังโรยราและชราภาพลงทุกวัน สำหรับไอ้นี่มันคือเด็กหื่นจากสวะพันธ์ชาติควายแดง

3ไอ้มือขวาเสี่ยหมี ไอ้ซกมกทำตัวเป็นไฮโซแต่หน้าตาระดับอัปปรีย์มันออกมาเห่าหอนเชิดชูหอยกากทุกครั้งที่ไอ้หอยทะเลมีชัยและลงรูน้ำเน่าอย่างรวดเร็วที่ไอ้หอยพ่ายแพ้ตอนนี้มันยังลงรูอยู่อย่างลึกลับเพราะไอ้หอยเจอความเทพของหงส์จิกไปเบาะๆ 2 ลูก

4.ไอ้เทพ เทพ เทพ ไอ้เด็กกะโปโลหน้าม่อมันมักออกมาช่วยอีโมนาแต่มาแบบแอบๆมักจะมาดพสช่วยอีโมนาตอนที่คนอื่นเขาไปแล้ว สโลแกนประจำตัวไอ้นรกตัวนี้คืออิอิบาย ตอนนี้มันได้บายสมใจเพราะได้ติดเชื้อเอดส์จากซ่องที่มันลงไปสัมผัสอย่างสาสม

5.ไอ้สิงห์บลู วู้ฮู้ ไอ้กระจอกหน้าหนังตีนมักทำภาพอันสุดกากมาตัดต่อทั้งๆที่ฝีมือก็โคตรจะหมาไม่แดกไม่ต่างกับไอ้ยอดชั่วจอมลวงโลกของอีแอบ มันมารับใช้อีดมนาฮิปโปตอนที่อีโมนากำลังขึ้นแบบสุดๆจนได้ไอ้นี่มาบำเรอความร่านทำให้โลกมันสดใสขึ้น

6.ไอ้เซียน ลามกชื่อก็บอกอยุ่แล้วว่ามันโคตรสกปรกทั้งลามก เคยทำวีรกรรมไปแอบมองผู้หญิงอาบน้ำในห้องน้ำสังกะสีสุดท้ายด้วยความจัญไรของมันมันเลยโดนพ่อของฝ่ายหญิงเอาปืนไล่ยิงเกือบตายแต่อาการตอนนี้ก็ปางตายเพราะเดินไม่ได้ หน้าตาเละเทะเป็นผี เยี่ยวแตกรดกางเกงทุกคืนมาได้กับอีโมนาในสภาพที่มันเองก็ไม่สมประกอบแต่สุดท้ายก็ได้กับอีฮิปปโปจนถึงขั้นสุดเทพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์