อันเช่ คุณพูดอะไร!!!

Carlo Ancelotti

คางทูมฝันอยากคุมโรม่า รับไม่อยู่เชลซีตลอดชีวิต


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีออกมาทําแฟนเชลซีเคืองเล็กน้อย เมื่อออกมาเปิดเผยต่อ goal.com ว่าเขาจะไม่เป็นโค้ชเชลซีตลอดชีวิตหรอก ด้วยตัวเขาฝันอยากเป็นโค้ชของโรม่า ซึ่งตนเองต้องการเป็นผู้จัดการทีมโรม่าในอนาคต

กุนซือคางทูมเปิดเผยต่อ Studio Sport XXL. นิตรสารกีฬาของอิตาลีว่า ถ้าถามว่าเชลซีแล้วผมจะต่อสัญญาของผมหรือไม่ แต่ผมบอกได้ว่าผมจะไม่อยู่ในประเทศอังกฤษตลอดไปหรอก

โรม่ายังคงอยู่ในความฝันของผม

ส่วนคําถามที่ว่าใครควรที่จะชนะรางวัล บัลลงดอร์ ของนิตรสารฟุตบอล ฟร๊องซ์ฟุตบอล ของฝรั่งเศสนั้น อันเช่ให้ความเห็นว่า ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอินเตอร์ มิลานสมควรได้รับรางวัลนี้ แต่ดาวยิงรายนี้ถูกตัดชื่อออกจากลิตส์ที่จะมีลุ้นแล้ว

มันไม่เป็นความยุติธรรมที่ มิลิโต้ไม่มีชื่ออยู่ในลิตส์ ผมเป็นโค้ชจะให้กับเขา

กาก้ายังไม่เสร็จสิ้นหรอก เขาต้องไปสู่ดีที่สุดของเขา

ส่วนคําถามเกี่ยวกับ การยื่นข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้กองหน้าของเอซี มิลาน ของเชลซีนั้น ปาโต้กําลังต่อสู้กับฟอร์มของมิลาน อันเช่ไตร่ตรองแล้วจะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเดอะ ดั๊ก กุนซือคางทูมกล่าวอีกว่า ปาโต้เพียงต้องการความสอดคล้องเท่านั้น คุณไม่สามารถถามได้ใดๆในกรณีนี้ เขาจะไม่มาเชลซีอย่างแน่นอน
.0
.0
.................................


Lucas Piazon


ปริ๊นซ์ ออฟ บราซิล สารภาพความในใจกับสิงห์บูลส์


ลูคัส เปียซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลยู17ปีของเซาเปาโลหน้าหยกฟ้าประทาน ออกมาทําให้แฟนบอลสาวๆแม่ยกเชลซีหัวใจละลาย ออกมาเปิดเผยว่า หากมีโอกาสได้ร่วมทีมเชลซีในฝันอีกครั้งในอนาคต เขายอมแลกทุกสิ่งทุกอย่าง แม้สุดท้ายแล้วผลจะเกิดขี้นกับเขาอย่างไรก็ตาม


ทั้งนี้ เจ้าของฉายา นิว กาก้า เปิดเผยว่า เชลซีได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกเมื่อ เดือน พฤศจิกายน 2009 เมื่อ1ปีที่แล้ว ที่เป็นที่พัก , เงิน และ รถให้กับครอบครัวของเขา ให้ไปใช้ชีวิตในกรุงลอนเดรสหรือลอนดอน แต่ครอบครัวของเขาไม่ต้องการให้เขาไปชีวิตที่ลําบากในต่างแดนตั้งแต่วัยรุ่น เลยตกลงกันไม่ได้ 

เทพบุตรคนใหม่ของบราซิล เปิดเผยต่อ สปอร์ต ทีวี ในโอโกล โบ สถานีโทรทัศน์แห่งชาติบราซิล ว่า การย้ายไปเชลซีมันเป็นความฝันของผม หากมีโอกาสอีก ผมพร้อมยอมแลกทุกสิ่งทุกอย่าง แม้ผลร้ายจะเกิดขี้นกับผมก็ตาม เพราะผมได้เลือกแล้ว ผมหวังว่า เชลซีจะเป็นรักสุดท้ายของผม หลังเซาเปาโลเป็นรักแรกของผมไปแล้ว


................................


www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์