ดร็อกบารับเยือนหงส์งานนี้ยิงแบบสบายเท้า

 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง เชลซี รับเกมเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เป็นแมตช์ที่สุดหินแน่นอน เพราะการต้องเล่นในสนาม แอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ ที่สำคัญพวกเขาคงหวังใช้แมตช์นี้เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นให้สูงขึ้น

     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาทเกมพบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ชี้การไปเยือน หงส์แดง เป็นงานที่ยากลำบากเสมอ
 
     ตอนนี้ สิงโตน้ำเงินคราม รั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะหลุดพ้นโซนตกชั้น และขยับขึ้นมาอยู่กลางตารางได้แล้ว อย่างไรก็ตาม แม้ฟอร์มของ เดอะ เร้ดส์ จะย่ำแย่ แต่ ดร็อกบา ยังเชื่อว่า สโมสรแห่งนี้มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ ยามลงแข่งต่อหน้า เดอะ ค็อป ในถิ่น แอนฟิลด์
 
     อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวว่า ไม่เคยมีช่วงเวลาที่ดียามไปเยือนสนาม แอนฟิลด์ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาคงพยายามใช้เกมนี้เพื่อเริ่มต้นซีซั่นของพวกเขา ซึ่งเราต้องพร้อมเต็มที่ เราได้เห็น ลิเวอร์พูล ที่แตกต่างกว่าเมื่อต้นซีซั่นแล้ว
 
     พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 2 เกมหลังสุด และมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น เราต้องระมัดระวังให้ดี ความจริงแล้วเราไม่ได้กลัวทีมไหนทั้งนั้น แต่เราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควร นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่พิเศษ และมันเป็นแมตช์ที่สุดหินเลยทีเดียว
 
     ดร็อกบา ให้ความเห็นต่อไปว่า เราต้องบุกไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นี่เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับเรา เรารู้ว่า ถ้าเราเสียแต้มเหมือนที่เราเคยทำเมื่อปีที่แล้ว เรามีสิทธิ์ที่ต้องเจอกับความยากลำบากอีกครั้ง มันขึ้นอยู่กับเราที่จะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และรักษาความห่างเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มีแค่ 2-3 ทีมเท่านั้นที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ตอนที่เราแพ้แมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นการตอบสนองที่ดี และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามทำให้สำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์