Night Hot News!!!!

Lumelu Lukaku

เรอัล มาดริดฟังไว้ : ผมรักเชลซีสุดหัวใจ

โรเมลู ลูคาคู ออกมาเตือน เรอัลมาดริด โคตรทีมกาลาตริกอส ว่าเขาไม่สามารถซ่อนความรักของเขาที่มีต่อเชลซีได้จริงๆ ซึ่งนิว ดร็อกบามีเชลซีอยู่แล้ว เรอัลมาดริด และอาร์เซนอลมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เมื่อวันที่ไปเยื่อมชมสแตมฟอร์ด บริดจ์ของเชลซี อีกครั้งเมื่อเร็วๆนี้ของ ลูคาคูที่ไปลอนดอน เจ้าของฉายา นิว ดร็อกบาเผยว่า เมื่อไปถึงสนามของเชลซีผมแทบจะร้องไห้จริงๆนะ ผมรักเชลซี ผมต้องการชนะแชมเปี้ยนลีกไม่ใช่ครั้งเดียว แต่หลายครั้ง

วันที่ผมเซ็นสัญญากับเชลซี เท่านั้นที่จะได้รับ

......................................................


Josh McEachran

แม็คเคแคร่นอาจจะได้เล่นทีมชาติอังกฤษยู21

โจชัว แม็คเคแคร่น เจ้าหนูซ้ายอัจฉริยะ ของ สิงโตลอนดอน เชลซีทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กําลังถูกทีมชาติอังกฤษยู21 เรียกไปติดทีมอย่างรวดเร็วในเร็วๆนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมลล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ

เดลี่ เมลล์ ระบุว่า แม็คเคแคร่น กําลังแปลกใจที่จะถูกทีมชาติอังกฤษเรียกไปติดทีมครั้งแรก ในเกมกระชับมิตรกับเยอรมันในเดือนนี้ ซึ่งสจ๊รวต์ เพียร์ซ นายใหญ่สิงโตคํารมชุดเล็กกำลังพิจารณาที่จะส่งเสริมให้ มิดฟิลด์วัย17ปีที่คว้าแชมป์ยุโรปยู17 เมือเดือนพฤษภาคมติดทีมชาติอังกฤษยู21อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ กลางกลางดาวรุ่งเชิงสูงเพิ่งจะเซ็นสัญญาอาชีพเป็นครั้งแรกกับเชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี่เอง
.........................................


Phils Jones

คางทูมมองกองหลังกุหลาบไฟเป็นทายาทเจที


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมค่ายเชลซีตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมที่จะคว้าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยู21 ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาสืบทอดตําแหน่ง ของจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซีระยะยาว ตามรายงานข่าวของ fulhamchronicle สื่อดัง ลอนดอน ถิ่นที่อยู่ของสิงโตพันล้านนั้นเอง

นายใหญ่เดอะ บูลส์ ออกมาชื่นชม กองหลังกุหลาบไฟรายนี้ว่า เขาเชื่อ ฟิล โจนส์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นําคล้ายเจที สามารถเลียนแบบบุคลิกกันได้ อันเช่กล่าวว่า โจนส์จะสามารถมีอนาคตที่ดีมากในวงการลูกหนังอังกฤษ

เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของนักเตะที่มีอายุใกล้เคียงกับเขา และเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษ เขาจะต้องฝึกซ้อมทํางานอย่างหนัก แต่ผมเชื่อว่าเขามีความสามารถที่จะขี้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ จอห์น เทอร์รี่

โจนส์ เซ็นเตอร์ฮาลฟ์อนาคตไกล มี จอห์น เทอร์รี่ เป็นไอดอล และจอห์น เทอร์รี่ก็ได้แสดงความยินดีต่อเขาที่ได้เปิดตัวอย่างสวยงามเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กุหลาบไฟพบกับ สิงห์ไฮโซนั้นเองในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ โจนส์ยังถูก แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น ปรับตําแหน่งไปเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ อันเชล็อตติเชื่อ ฟิล โจนส์จะมีประสิทธิในการเล่นในตําแหน่งนี้เช่นกัน เขาเป็นกองหลังหนุ่มที่ดีมาก แต่ผมเห็นเขาสามารถเล่นในตําแหน่งกองกลางได้เช่นกัน เพราะเขามีทักษะมาก

อัลลาไดซ์ลังเลที่จะขายกองหลังที่ดีที่สุดของทีม เพื่อแลกค่าตอบแทนทรัพย์สิน ที่ให้ผลการตอบแทนตามความต้องการของเขา ทั้งนี้แชมป์พรีเมียร์ลีกยื่นซื้อในราคาที่เหมาะสมก็มีโอกาสเชนกัน

ฟิล โจนส์ เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ แบล็คเบิร์น 5ปีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี สเปอร์ส และ แมนฯยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจ โจนส์เช่นเดียวกับเชลซีเช่นกัน แต่เชลซีพร้อมจะล่อให้เขาลงเล่นพร้อมกับฮีโร่ของเขา ที่จะเป็นเครื่องมือต่อรองกับเด็กที่สําคัญของทีมดังแห่งลอนดอนตะวันตก ที่ต้องการโจนส์มาอุดช่องโหว่ในแผงกองหลังในเดือนมกราคมนี้

...................................


www.teenee.com


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์