Night News!!!!!

หงส์เฟิร์มโคลพักยาวครึ่งเดือน-พลาดเกมฉะเชลซี!

Joe Cole injury

ลิเวอร์พูล ออกมายืนยัน! เกมบิ๊กแมตช์ที่จะลงสนามพบ เชลซี โจ โคล กองกลางตัวเก่งจะไม่สามารถลงเล่นได้อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ลิเวอร์พูล สุดเซ็ง!! เกมพรีเมียร์ ลีก นัดบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน กับ เชลซี ทีมจะไม่สามารถใช้งาน โจ โคล กองกลางตัวเก่งได้แน่นอนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย


โจ โคล ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ โบลตัน 1:0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็อยู่ในสนามได้เพียงชั่วโมงเศษ ก่อนจะถูกหามออกมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว 

รอย ฮ็อดจ์สัน ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรก่อนหน้านี้ว่า จะต้องรอลุ้นผลสแกน จึงจะสามมารถระบุขอบเขตของอาการได้ ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าต้องการลงเล่นเกมดังกล่าว เพราะจะเป็นการลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าเป็นครั้งแรก

ภายหลัง ด็อกเตอร์ ปีเตอร์ บรู๊คเนอร์ ได้ออกมายืนยัน ผลการสแกนยืนยันว่า โจ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย มันเป็นอาการฉีกขาด มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงนัก แต่ก็จะส่งผลให้เขาไม่สามารถลงสนามได้อย่างน้อยก็ 2 สัปดาห์ คุณหมอบรู๊คเนอร์ กล่าว 

Liverpool Confirm Midfielder Joe Cole Will Miss Chelsea Clash & Is Set To Be Out For Two Weeks With Hamstring Injury 

Liverpool have confirmed that midfielder Joe Cole will miss the blockbuster encounter against former club Chelsea owing to a hamstring injury. 

..........................................


อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่

Carlo Ancelotti

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน 

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับแท็กติคของโค้ชคนใหม่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกสักพัก เชื่อทัพ ปีศาจแดง-ดำ จะกลับมาผงาดในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

มิลาน เพิ่งจะโดน ยูเวนตุส บุกมาเฉือนชนะ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย คาร์เล็ตโต้ ซึ่งเป็นทั้งอดีตนักเตะ และโค้ช รอสโซเนรี่ เชื่อว่าตอนนี้ต้นสังกัดเก่าจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น พวกเขายังต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น นั่นเป็นเรื่องปกติในการทำงานร่วมกับโค้ชใหม่ และนักเตะใหม่หลายๆ คน

สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าแนวรับของ มิลาน ยังมีปัญหาอยู่ ซึ่งดูได้จากการเสีย 2 ประตูให้กับ ยูเวนตุส จากการยิงของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ซึ่งเรื่องนี้ อันเชลอตติ ให้ความเห็นว่า หากพิจารณาเกมรับ ทั้งเรื่องจุดแข็งหรือจุดอ่อน มันขึ้นอยู่กับการทำงานของพวกเขาในแผงกองหลาง และกองหน้า ข้อสงสัยในเรื่องความสมดุสำหรับเรื่องนี้ บางที อัลเลกรี ยังหาไม่พบก็ได้


.................................................


ซีร์คอฟเล็งระเบิดฟอร์มหักหน้าเจ้าของสปาร์ตัก

Yuri Zhirkov

ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้าย เชลซี มาแนวแค้นเล็กๆ ล่าสุดตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งในเกมดวล สปาร์ตัก มอสโก วันพุธนี้ หลังจากที่โดน เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ดูถูกดูแคลนในเรื่องฝีเท้า

ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายชาวรัสเซียของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความกระหายที่จะระเบิดฟอร์มการเล่นอันสุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ สิงห์บลูส์ มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกแดนหมีขาว ในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากต้องการหักหน้า เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ที่พูดจาดูถูกฝีเท้าตนอย่างเจ็บแสบผ่านสื่อท้องถิ่น 

ซีร์คอฟ ที่เล่นได้หมดทั้งปีกและฟูลแบ็กฝั่งซ้าย หวดบอลทีเดียวแบบไม่ต้องจับพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างงดงามในเกมที่ เชลซี บุกไปเชือดนิ่ม สปาร์ตัก 2-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งถือเป็นประตูแรกในสีเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม ทำให้ เฟดัน ออกปากเหน็บแนมดาวเตะทีมชาติรัสเซียวัย 27 ปี แบบแสบๆ คันๆ ว่า ซีร์คอฟ ยิงประตูแบบนี้ได้ทุกๆ 5 ปี ซึ่งโชคไม่ดีเอาเสียเลยที่ดันมาเกิดขึ้นในเกมของพวกเราพอดี

หลังจากที่ทราบคำเหน็บแนมจากปากของ เฟดัน เป็นที่เรียบร้อย ซีร์คอฟ ซึ่งย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมก๊วน เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ก็ตอกกลับไปว่า ผมได้อ่านคำพูดเหล่านี้ของ เฟดัน แล้ว และผมก็อยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาประเมินค่าฝีเท้าของผมต่ำเกินไป


.........................................


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์