แกรนท์ กดดันหนัก ส่อลาเชลซี ก่อนคริสต์มาส

โดยทีมข่าว INN News

การคุมทีมของ อัฟราม แกรนท์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำท่าจะไม่รุ่งเสียแล้ว หลังบรรดาแข้งดังในทีมออกมาจวกและแสดงความไม่ปลื้ม พร้อมผลักดันให้ออกจากตำแหน่ง ก่อนการฉลองเทศกาลคริสต์มาส

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ที่โดยเพ่งเล็งว่าเป็นเด็กเส้น ของ"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากหนักยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อทำได้เพียงพาทีม เปิดบ้านเจ๊า ฟูแล่ม ทีมท้ายตารางไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ในขณะนี้ แกรนท์ ดูเหมือนตัวตลกของบรรดาลูกทีม และยังเห็นพ้องต้องกันอีกว่า แกรนท์ สมควรจะกระเด็นออกจากตำแหน่งเก้าอี้ในช่วงคริสต์มาสนี้ไปเสียทีแล้ว

รวมทั้งตอนนี้ สตีฟ คลาร์ก มือขวาคนเก่งที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน ก็เตรียมตัวจะอำลาทีม ตาม โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ อีกด้วย

แหล่งข่าววงในของสโมสรดังกรุงลอนดอน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงสาเหตุการเตรียมลาออกจากตำแหน่งของ คลาร์ก ว่าเป็นเพราะโค้ชชาวสกอตแลนด์ เสียความรู้สึก จากการจากไปของ มูรินโญ่ เจ้านายคนเดิม พร้อมกับรู้สึกกังวลว่าการเข้ามาของสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่จะทำให้ตนเองไม่มีบทบาทกับทีมเช่นเดิม โดยระบุว่า "สตีฟ รัก เชลซี แต่เขา รู้สึกว่าตนเองมาถึงจุด สิ้นสุดกับสโมสรแล้ว เขาคิดว่าเวลาในตอนนี้เหมาะสมแล้วกับการพยายามทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีม"

เกมนัดล่าสุด ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น เชลซี ทำผลงานได้ย่ำแย่แบบไม่เหลือลายของทีมลุ้นแชมป์แม้แต่น้อย โดยแทบไม่มีโอกาสได้ทำประตูอย่างชัดเจน จนบรรดาแฟนบอล สิงห์บลูส์ ถึงกับส่งเสียงโห่ใส่เลยทีเดียว แถมยังต้องเสียแข้งหลักถึง 2 รายในระหว่างเกม โดย จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตก และถูกเปลี่ยนตัว
ออกไปในช่วงพักครึ่งเวลา ส่วน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง โดน 2 ใบเหลือง จนต้องออกจากการแข่งขันในนาทีที่ 74

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์