อันเช่พอใจแข้งสิงห์บุกเฉือนกุหลาบไฟ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พอใจฟอร์มลูกทีม บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับมีโชคพอสมควรที่ชนะในแมตช์นี้ เพราะเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งแต่พลาด ชี้ อีวู้ด พาร์ค เป็นสนามที่ยากจะชนะ ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ 3 แต้ม 

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มของลูกทีม ในเกมเฉือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ สิงโตน้ำเงินคราม มีโชคพอสมควร ที่เก็บ 3 คะแนนในแมตช์นี้

      แมตช์นี้ กุหลาบไฟ ได้ประตูนำไปก่อน จากฝีเท้าของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่เคยยอมแพ้ เมื่อทำได้ 2 ประตูจาก นิโกล่าส์ อเนลก้า กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้แบบหืดจับ โดย คาร์เล็ตโต้ ยอมรับว่า เกมนี้เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับลูกทีมของเขาจริงๆ

      อันเชล็อตติ กล่าวว่า นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ และทำให้เรายังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งจ่าฝูง มันเป็นเกมที่ยากลำบากในการพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในครึ่งแรก เราไม่สามารถเล่นในเกมของเราได้เลย ไม่สามารถหาพื้นที่บริเวณกลางสนามได้

      สำหรับ (นิโกล่าส์) อเนลก้า ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าเดิม มีความอันตรายในการเล่นสวนกลับ แบล็คเบิร์น น่าจะยิงประตูได้ก่อนที่เราจะทำประตูได้ด้วยซ้ำ เรามีโชคพอสมควรในเกมนี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง เราทำผลงานได้ดีกว่า

      ขณะเดียวกัน อดีตจอมแท็กติก เอซี มิลาน เผยพอใจที่ชนะในถิ่น อีวู้ด พาร์ค เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า สนามแห่งนี้ยากมากในการที่จะเก็บ 3 แต้มได้ เรารู้ว่าที่นี่เป็นสนามที่ยากลำบากในการเก็บชัยชนะ แบล็คเบิร์น เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี และแข็งแกร่งมากๆ ด้วยเหตุผลนี้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เก็บชัยชนะได้ที่นี่ เราอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง และเรามั่นใจ เราจะพัฒนาขึ้นด้วยชัยชนะในเกมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์