Chelsea News !!!

ยํ้ารอบที่100!! บอกแล้วไงอนาคตผมอยู่ที่เชลซี

Image

ข่าวนี้คงทําให้แฟนเชลซีบางคนที่ชื่นชอบ 'นิว ดร็อกบา ' โรเมลู ลูคาคู นํ้าตาซึม เมื่อหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมวัย17ปีของ อันเดอร์เลช์ท ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่าเขาต้องการใส่เสือเชลซีเนี่องจากหลงใหลทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นอย่างยิ่ง
ทําเอาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปผิดหวังไปตามๆ

หอกร่างยักษ์เผยไม่อยากจะออกมาสัมภาษณ์ใดๆที่มีผลกระทบกับอันเดอร์เลช์ทอีกแล้ว แต่ต้องมาแถลงการณ์ว่าหากเขาจะย้ายทีมมีเพียงแค่เชลซีทีมเดียวเท่านั้นที่เขาจะย้ายทีม ส่วนเรี่องอื่นๆที่ให้สัมภาษณ์ต่อทีมอื่นๆ นักข่าวปั้นข่าวขี้นมาเองไม่รู้จะพูดยังไงแล้วในการแก้ข่าว

ลูคาคู กล่าวต่อสํานักข่าว อิตาสปอร์ตเพรส และ อิล คอริเอเร่ เดลโล่ สปอรต์ สื่อดัง อิตาเลี่ยน ว่า ผมสบายดีที่นี่ในเบลเยี่ยม โชคร้ายที่ผมยังไม่เคยเจอตัว ดร็อกบาตัวจิง แต่ถ้าวันหนึ่งคุณจะรู้สึกร้องไห้ทันที่ที่เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี





ลือ!!เป๊ปเป็นโค้ชคนใหม่เชลซีแทนอันเช่ปีหน้า

Image

ลือออกมาได้อย่างไง! เมือ อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในประเทศสเปน ออกมาประโคมข่าวลือที่ไม่น่าเป็นไปได้ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีวางแผนโยกย้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยนในฤดูกาลหน้า ทําให้กุนซือคางทูมน่าจะสิ้นสุดการผจญภัยในการนั่งคุมทีมที่ม้านั่งสํารองที่เชลซี

หนังสือพิมพ์แหล่งนี้ได้กล่าวอ้างว่า มหาเศรษฐีรัสเซียได้ตัดสินใจอย่างกล้าหาญแล้วว่าจะนําเฮดโค้ชคนใหม่มาแทนอันเชล็อตติ ในช่วงจบฤดูกาลและจะเริ่มใช้กลยุทธ์ในการที่จะนำตัวผู้จัดการบาร์เซโลน่ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการเริ่มออกสตาร์ทในฤดูกาลหน้า

โดยสัญญาของ กวาร์ดิโอล่าในถิ่นคัมป์นูจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2011ซึ่งเขาได้ประชุมตกลงกับซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า โดยจะมีการตกลงสัญญาคุมทีมปีละ1ปี แต่คราวนี้ อาส ได้ระบุว่า ถึงแม้ผู้จัดการบาร์ซ่าจะเข้าประชุมอีกครั้งกับโรเซลล์ แต่เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายังไม่มีการตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม อาซูลกาน่าแต่อย่างไร ทําให้ตัวเขาจะถูกอบราโมวิชทาบทามเป็นบอสใหม่เชลซี และตัวเป๊ปยังตกเป็นข่าวกับ แมนฯญูไนเต็ด คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของเชลซีอีกด้วย




อันเช่ชี้โคลคล้ำน่ามีชื่อติดลิสต์นักเตะลุ้นบัลลงดอร์


 


คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูมของเชลซีได้ออกมากล่าวยกย่องว่าแอชลี่ย์ โคลเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดของโลก และน่าที่จะมีชื่อติดใน 23 นักเตะที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ด้วย
arsenal
ซึ่งอันเชล็อตติเปรียบเทียบสถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปีกับเปาโล มัลดินี่ปราการระดับตำนานของอิตาลีด้วย

“ทุกคนสามารถเห็นได้ชัดเลยว่าแอชลี่ย์ โคลเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก” อดีตกุนซือเอซี มิลานกล่าว

“ทุกๆปีที่ยากอยู่ที่กองหลังจะเข้าไปมีชื่อลุ้นบัลลงดอร์ เพราะส่วนใหญ่มักจะเป็นศูนย์หน้า ไม่ก็กองกลางเสียมากกว่า”

“ในอาชีพการค้าแข้งของมัลดินี่เขาควรได้รับรางวัลนี้ แต่เหตุผลเดียวที่เขาไม่ได้ก็เพราะเขาก็กองหลัง โคลเล่นได้สุดยอดมากให้กับเราเมื่อซีซั่นก่อน ทั้งเกมรับ และการเติมเกมขึ้นไปเปิด หรือทำประตู”

“โคล กับมัลดินี่เป็นนักเตะที่ต่างกัน เพราะพวกเขามีรูปร่างไม่เหมือนกัน และยังมีความสามารถต่างกันด้วย แต่ในด้านความเป็นมืออาชีพ และบุคลิกส่วนตัวพวกเขาเหมือนกันนะ พวกเขามีความหลงใหลในอาชีพนี้เหมือนกัน”





สิงห์ติดต่อทําสัญญาล่วงหน้ากับชไวนี่

Image

สิงห์ไฮโซ เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉลาดเป็นกรดวางแผนติดต่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมันวัย26ปีในการดําเนินการทําสัญญาล่วงหน้าเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ2

The Mirror ระบุว่า เชลซีสนใจที่จะลงทะเบียนเซ็นสัญญาคว้าตัวชไวนี่ก่อนเดือนมกราคม สัญญาของปีกชุดฟุตบอลโลกของทีมชาติเยอรมันกับ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และสโมสรยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญากับนักเตะแฟนสวยแต่อย่างใด

นั้นหมายความว่า เพลเมกเกอร์วัย26ปีที่อยู่กับเสือใต้ตั้งแต่วัยรุ่น สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นๆได้ ซึ่งบาเยิร์น มิวนิคจะสูญเสียชไวนี่โดยไม่ได้รับค่าตัวอะไรเลยแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์



เนย์มาร์นักเลงใหญ่ ฟาดปากมาร์เซล

Image

เนย์มาร์ โคตรกองหน้าดาวรุ่งซานโตส เป้าหมายของเชลซี สร้างวีรกรรมที่สโมสรซานโตสอีกแล้ว ตามรายงานข่าวของ โอ โกลโบ สื่อดังบราซิล เมื่อได้ทะเลาะอย่างรุนแรงกับ มาร์เซล กองหน้าเพื่อนร่วมทีม

โดยมาร์เซลเกือบที่วิ่งเข้าหาจะไปทําร้ายร่างกายเนย์มาร์ ดีนะที่เพื่อนร่วมทีมแยกทั่งคู่ออกมาได้ หากไม่เช่นนั้น เนย์มาร์ และ มาร์เซลคงจะได้รับบาดเจ็บหนักแน่ๆ โดยชนวนเกิดขี้นมาจาก เนย์มาร์ พูดหยาบคายใส่มาร์เซลก่อน ซึ่งทั่งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมามานานแล้ว ทําให้การฉลองวันเกิดของ เซ ดูอาร์โด้ ที่เพื่อนร่วมๆทีมซานโตสสามารถฉลองวันเกิดให้เซ ดูอาร์โด้

ด้วยการ เอา ปูน , ทราย มาใส่ที่หัวของ เซดูอาร์โด้ ตามประเพณีในบราซิล ไม่ค่อยสนุกคึกคักเท่าไร หลังเกิดเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทของ เนย์มาร์ กับ มาร์เซล ทําให้สื่อบราซิลคาดว่า อนาคตของมาร์เซลกับซานโตสน่าจะมืดมนไปทันทีหลังไปทะเลาะกับสตาร์อันดับ1ของทีม ซึ่งทั้งนี้เนย์มาร์ เคยทะเลาะกับโดริวัล จูเนียส์ จนทําให้โค้ชผู้นี้โดนไล่ออกมาแล้ว





Image


 


คาร์โลยันอเล็กซ์คัมแบ็ก!! รามิเรส-แลมพ์ยังเดี้ยง


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก กับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ข่าวดีคือ อเล็ก หายเจ็บกลับมาแล้วแต่จะยังไม่มีชื่อของ รามิเรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด
arsenal
คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อมของทีมก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ ลีก กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ คืนวันเสาร์นี้ ในส่วนของตัวผู้เล่น บอสใหญ่ชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่าจะได้ อเล็ก ปราการหลังเท้าหนักกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ในรายของ รามิเรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

อเล็ก ไม่ได้ลงเล่นให้ เชลซี นับตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม เกมสุดท้ายที่ลงเล่นคือเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่ง อเล็ก เป็นคนทำประตูสุดสวยจากจังหวะฟรีคิกช่วยทีมคว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2:0

ส่วน รามิเรส อาการโโยรวมถือว่าไม่น่าเป็นห่วงแล้ว อันเชล็อตติ เชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถลงเล่นได้ในเกมกลางสัปดาห์กับ สปาร์ตัก มอสโก ขณะที่ แลมพาร์ด อาจจะต้องพักนานกว่านั้น

เขา (แลมพาร์ด) ยังไม่พร้อม เขาจะเริ่มต้นสำหรับการฝึกซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์หน้า แน่นอนเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังว่าเกมพรีเมียร์ ลีก นัดถัดไปเขาจะพร้อม

ผู้เล่นคนอื่นๆมี รามิเรส ที่จะไม่สามารถลงเล่นได้ในวันพรุ่งนี้ แต่เขาจะพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน อเล็ก และผู้เล่นคนอื่นๆ ทุกอย่างปกติพร้อมที่จะลงสนาม เราเตรียมทีมและมีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับเกมนี้ อันเชล็อตติ กล่าว

Carlo Ancelotti Confirms Alex Set To Return For Chelsea Against Blackburn Rovers But Concedes Ramires & Frank Lampard Remain Sidelined

Chelsea centre-back Alex is in line to return to Carlo Ancelotti side as the Blues take on Blackburn Rovers this weekend, while Frank Lampard and Ramires remain out of contention through injuries.


Credit :http://www.teenee.com

By : ผู้บูชา Katie 

By : drog_raggo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์