อันเช่ชี้เชลซีต้องเล่นนัดเยือนให้ดีกว่านี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี เตือนแข้ง สิงโตน้ำเงินคราม ยังทำผลงานกับการเล่นเป็นทีมเยือนในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ไม่ดีพอ หลังไม่อาจยิงประตูคู่แข่งได้เลย กับการเล่น 2 แมตช์ล่าสุด บอกต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ หากหวังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง และเป็นแชมป์ได้ในท้ายที่สุด

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนพลพรรคนักเตะ สิงห์บลูส์ ว่าจำเป็นต้องพัฒนาเกมการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ กับการเล่นเป็นทีมเยือนในลีก เนื่องจากการเล่น 2 นัดล่าสุด ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย ทั้งในเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน และนัดที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     อันเชล็อตติ กล่าวว่า เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แต่ผมคิดว่า เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เนื่องจากเราเล่นได้ดีในบางช่วงของเกม แต่ไม่ต่อเนื่อง เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้ง 90 นาที นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราจำเป็นต้องพัฒนาการเล่นของเราให้มากขึ้น เราไม่สามารถเล่นได้ดีแค่ 45 นาที อย่างที่เราเล่นในนัดที่พบกับ วูล์ฟส์ (เชลซี ชนะ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา) เราต้องเล่นให้ดีทั้งเกม และเราก็ไม่สามารถที่จะทำได้จนมาถึงเวลานี้ของฤดูกาล
 
     ในการเล่นเกมเยือน 2 นัดล่าสุด เราไม่สามารถยิงประตูได้ ทั้งในนัดที่พบกับ แมนฯ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า เรามีผลงานที่ดีกับการเล่นเกมเยือน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สปาร์ตัก มอสโก (เชลซี ชนะ 2-0 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา) แต่มันแปลกสำหรับเรา ที่ไม่อาจยิงประตูกับการเล่น 2 นัดล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก เรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เมื่อเราชนะ วีแกน 6-0 (วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา) แต่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ ในการเล่นเกมเยือน
 
     มันสำคัญมากกับการรักษาช่วงห่างของคะแนนกับทีมอื่นเอาไว้ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างสนใจในผลการแข่งขันของเรา และพวกเขาก็อยากจะให้เราเสียแต้ม ด้วยเหตุผลนี้มันจึงสำคัญมากกับเกมในวันพรุ่งนี้ (พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้) หากเราชนะ ผมก็คิดว่า มันสามารถที่จะเรียกความเชื่อมั่นของเรากลับมาได้ และเราก็จะสร้างความผิดหวังให้กับทีมอื่นๆ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์