เจทีส่อชวดลงช่วยทัพอังกฤษหลังบาดเจ็บ

จอห์น เทอร์รี่ ถึงคราวซวย กระดูกโหนกแก้มแตกจากเกมลีกที่เจ๊า ฟูแล่ม 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่อแววอดลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก ที่พบกับ เอสโตเนีย และ รัสเซีย ช่วงกลางเดือนหน้านี้

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี

ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคร้ายสุดขีด เมื่อได้รับบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตก หลังจากเข้าปะทะกับ คลินท์ เดมซี่ย์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ ฟูแล่ม ในช่วงต้นครึ่งแรกของเกมลีกนัดที่ เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ ฟูแล่ม 0-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าว

เทอร์รี่ ฝืนเล่นได้แค่จบครึ่งแรกเท่านั้น ก่อนที่จะโดน อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวยิว เปลี่ยนตัวออกจากสนาม และส่ง อเล็กซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ลงมาทำหน้าที่แทนในช่วงครึ่งหลัง

ต่อมาได้มีการยืนยันว่า

อาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นความจริง ดาวเตะวัย 26 กะรัต อาจจะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่พบกับ ทีมชาติเอสโตเนีย และ ทีมชาติรัสเซีย ในวันที่ 13 และ 17 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ

นอกจากนี้ เทอร์รี่ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ เชลซี ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่จะยกพลบุกไปเยือน บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ที่สนาม เมสตาย่า ในวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ อีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: www.innnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์