แกรนท์เผย ดร็อกบา พร้อมลงบู๊ฟูแล่มเส

   อัฟราม แกรนท์ ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนบอล เชลซี ได้ทราบ เมื่อเผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้แล้ว
      
        หัวหอกทีมชาติ ไอวรีโคสต์ เรื้อสนามไปตั้งแต่เกมที่พ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ตาม จากการเช็กสภาพความพร้อมล่าสุดปรากฏว่า อัฟราม แกรนท์ กุนซือสิงห์บลูส์มีสิทธิ์ได้ใช้งาน ดร็อก ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับเจ้าสัวน้อยในวันเสาร์นี้
      
        ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอลชี้แจงว่า ผมเช็กความพร้อมของผู้เล่นในช่วงบ่ายวันศุกร์ รวมไปถึงเช้าวันเสาร์เพื่อความแน่ใจว่าทุกอย่างโอเค ซึ่งผลที่ออกมาปรากฏว่า ดร็อกบา พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว สำหรับผู้จัดการทีมหรือโค้ชไม่ว่าใครต่างก็อยากให้ผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนาม และผมก็มีความสุขมากที่ได้เห็นเขากลับมาได้เป็นคนแรกของกลุ่มที่มีอาการบาดเจ็บ
      
        ส่วนความคืบหน้าของนักเตะรายอื่นของ สิงห์บลูส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บนั้น แกรนท์ เผยต่อว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังไม่พร้อม แต่ก็ใกล้ที่จะกลับมาจากอาการเจ็บต้นขาได้แล้ว ส่วน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ก็ใกล้หายเจ็บข้อเท้าในอีกไม่กี่วันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์