แมลงสาบรับความสามัคคีหักสะบั้น

ดิดิเยร์ ดร็อกบาหอกหน้าแมลงสาบยืนกรานว่า

ตอนนี้ความกลมเกลียวและความสามัคคีในทีมเชลซีกระกระจัดกระจายนับตั้งแต่โจเซ่ มูรินโญ่ถูกปลดในขณะเดียวกันนักเตะกำลังจูนแรงจูงใจใหม่เพื่อเล่นให้อาฟรัม แกรนท์ ดร็อกบาซึ่งสนิทกับ"น้ามู"มากที่สุดยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆเมื่อต้องกลับมาลงซ้อมแล้วไร้เงาอดีตเจ้านายแต่สิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือตอนนี้ความเป็นครอบครัวของเชลซีไม่เหมือนเก่าอีกแล้ว

"ผมพบว่าการที่โจเซ่ มูรินโญ่ถูกเฉดหัวเป็นเรื่องทำใจรับได้ มันเปลี่ยนแปลงอะไรต่อมิอะไรไปหมด ผมอยู่ในระหว่างฟื้นสภาพหัวเข่าและตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงร้อนรนอย่างที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อน"

"การจากไปของเขาสร้างความเสียหายต่อระบบครอบครัวที่เรามีที่เชลซีจนหมดสิ้น สภาพจิตใจของมูรินโญเหมาะกับพวกเรามากและมันเป็นภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบที่เชลซีขาดหายไปนานหลายปี ผมทนดูความย่ำแย่ที่ถาโถมอย่างโหดเหี้ยมไม่ได้ โจเซ่บอกว่าเขาแฮปปี้ที่ออกไปและสำหรับเขาแล้วการยอมรับเช่นนั้นเขาคงจะต้องมีหัวใจที่เข้มแข็งเอามากๆ"

ในขณะที่ดร็อกบาไม่ได้เอ่ยชื่อโรมัน อับราโมวิช มันชัดเจนว่าความภักดีที่เขามีให้มูรินโญ่ยากที่จะลบเลือน

"มันรู้สึกแปลกๆที่กลับมายังสนามซ้อมแล้วไม่เห็นมูรินโญ่อีก เคยมีสปิริตแห่งความครอบครัวในแคมป์นี้ มันเหนียวแน่นและเราทุกคนติดเป็นนิสัยกันหมด เราสามารถพูดอะไรกับอีกคนได้อย่างเปิดเผย นั่นคือจุดแกร่งของเรา เรื่องพวกนี้จะเป็นต่อสภาพจิตใจและรวมความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน พวกเราหลายคนเคยชินกับการเล่นเพื่อเจ้านาย ตอนนี้เราจำเป็นต้องลืมความรู้สึกพวกนั้นและหาแรงจูงใจใหม่แต่ผมไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้แล้ว มันทำให้ผมหงุดหงิดเวลาพูดถึงเรื่องพวกนี้"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์