คาลูเบิ้ล!เชลซี4-0ฉลองรับอาบัง

ซาโลมอน คาลูกองหน้าตัวเก่ง

ของเชลซีโชว์ฟอร์มเด็ดยิงสองประตูช่วยให้เชลซีภายใต้การนำของอาฟรัม แกรนท์กุนซืออาบังบุกมาถล่มฮัลล์ ซิตี้เละ 4-0ประเดิมชัยชนะนัดแรกอย่างสวยงาม

ฮัลล์ 0-4 เชลซี

สนาม : คิงสตัน คอมมิวนิคเคชันส์ สเตเดี้ยม

ประตู : 0-1 สกอตต์ ซินแคลร์ น.37, 0-2 ซาโลมอน คาลู น.48, 0-3 สตีฟ ซิดเวลล์ น.52, 0-4 ซาโลมอน คาลู น.81

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของอัฟรัม แกรนต์

กุนซือชาวยิวลงสนามเป็นนัดที่ 2 หลังจากพ่ายต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาในเกมวันอาทิตย์ 2-0 โดยนัดนี้ก็มีการสลับสับเปลี่ยนเอานักเตะชุดสำรองลงผสมกับชุดใหญ่หลายรายด้วยกัน แต่กระนั้นชุดผสมของทีมเยือนก็ยังดูดีกว่าชุดใหญ่ของเจ้าถิ่นที่มีตัวชูโรงอย่างเจย์ เจย์ โอโคชา และเฮนริค พีเดอร์เซ่น สองอดีตดาวเตะโบลตันนำทัพ และแค่ 3 นาทีสตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์หัวขิงก็ยิงทักทายให้โบอาซ มายฮิลล์ นายทวารฮัลล์ต้องพุ่งปัดให้พ้นเสาออกไปก่อน

จากนั้นก็เป็นมหกรรมยำสามกรอบของเชลซี

ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งข่มเจ้าถิ่นเสียสนิท ซึ่งแม้ทาง "เดอะ ไทเกอร์ส" จะพยายามหาจังหวะยิงบ้างแต่ก็แค่ประปรายและไม่ได้ลุ้นอะไรนักหนา อย่างไรก็ดี กว่าเชลซีจะมาได้ประตูแรกก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 37 เมื่อเดินเกมรุกมาทางขวาโดยฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ที่ตบเข้ากลางมาถึงสกอตต์ ซินแคลร์ หัวหอกดาวรุ่งตั้งป้อมแปบอลจังหวะเดียวเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยสดงดงาม และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรกให้เศรษฐีลอนดอนขึ้นนำก่อน 1-0

แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง ได้ไม่กี่อึดใจเชลซี

ก็หนีเป็น 2-0 จากการประสานงานของคู่หัวหอกคาลู จ่ายให้ปิซาร์โร่ เลื้อยหลบจังหวะแรกก่อนเปิดหยอดคืนมาให้คาลู โขกเผาขนเข้าไปสบายๆ ถัดมาในนาทีที่ 52 สตีฟ ซิดเวลล์ ก็มายิงประตูเพิ่มได้อีกจากลูกยิงไกลจากระยะ 25 หลา ซึ่งเป็นประตูแรกของมิดฟิลด์พลังเทอร์โบที่ย้ายมาจากเรดดิ้งด้วย ทำให้สกอร์ขาดลอย 3-0 แล้ว

แต่ฮัลล์ ก็เกือบตีตื้นได้เหมือนกันในนาทีที่ 63

เมื่อขึ้นเกมมาได้สวยถึงในเขตโทษ และเป็นริชาร์ด การ์เซีย ตัวสำรองที่ได้แปเน้นๆคล้ายกับมุมที่ซินแคลร์ยิงเข้าในครึ่งแรก แต่คูดิชินี่ ยังไวล้มตัวใช้ขาเซฟไว้ได้หวุดหวิด จากนั้นเจ้าถิ่นก็ดูเหมือนจะมีกำลังใจขึ้นมา แต่เล่นไปเล่นมาก็มาโดนเชลซียิงเพิ่มได้อีกจากคาลู เจ้าเดิมเมื่อได้บอลจากโจ โคล ก่อนจะซัดเข้าไปไม่มีปัญหา และเป็นประตู

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์