บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย

 บรูซ บัค บอสใหญ่ เชลซี ชูมือหนุนนโยบายจำกัดเพดานเงินเดือนนักเตะ ที่ ยูฟ่า เตรียมนำมาใช้อีก 3 ปีข้างหน้า แต่ชี้ต้องถูกนำมาบังคับใช้ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่ายมากที่สุด


     บรูซ บัค ประธานสโมสร เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมสนับสนุนการนำเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ในวงการฟุตบอล ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสมในอนาคตข้างหน้า จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) พร้อมนำกฎความยุติธรรมทางการเงิน มาเริ่มใช้ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 โดยกฎดังกล่าวบังคับให้สโมสรต่างๆ อยู่ในสถานะที่มีรายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน หากไม่แล้ว ก็จะถูกบีบไม่ให้ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป
 
     บัค กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ว่า พวกเราน่าจะพิจารณาเพดานเงินเดือนอย่างจริงจัง มันต้องถูกนำมาใช้อย่างเหมาะสม ผมไม่แน่ใจว่า ความกว้างใหญ่ของยุโรปนั้นเพียงพอ ดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คริกเก็ต และ อินเดียน พรีเมียร์ลีก (ไอพีแอล) ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะไปเล่นที่ไหนก็ได้ที่พวกเขาสามารถโกยรายได้มากที่สุด พวกเรามีนักเตะชั้นยอดมากมายในอังกฤษ และเราไม่ต้องการเห็นพวกเขาย้ายไปเล่นที่ไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์