มูรินโญ่ ยันอยากกลับมาเชลซี ย้ำมาตะลุยอังกฤษอีกแน่!

โดยทีมข่าว INN News

โฆเซ่ มูรินโญ่ยืนยัน ยินดีกลับมาคุม เชลซี ในอนาคต เพราะนอกจากจะรักทุกคนที่นั่นแล้ว ยังเชื่อว่าคนที่นั่นรักเขาเช่นกัน พร้อมเปิดใจเป็น ประสบการณ์ และช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต

โฆเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันชัดเจน เขายินดีกลับมาคุมทีม เชลซี ให้เกรียงไกรอีกครั้ง แม้เพิ่งแยกทาง ท่ามกลางข่าวลือความขัด แย้งภายในกับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย เหตุเพราะยังรักทุกๆ คนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนเดิม และเชื่อด้วยว่า ตัวเองเป็นที่รักของทุกคนที่นั่นเช่นกัน

มูรินโญ่ ที่ลาออก 1 วัน หลังจากทีมทำได้แค่เสมอ โรเซนบอร์ก 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา กล่าวว่า "เมื่อผู้คนในทุกส่วนของสโมสร ไล่ตั้งแต่พ่อครัวไปจนถึงเจ้า หน้าที่รักษาความปลอดภัย และเด็กเก็บบอล เมื่อพวกเขาเรียกคุณว่า "เจ้านาย" ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่มีความหมายมาก นั่นคือเหตุผลว่า บางทีวันหนึ่งผมอาจอยากกลับไปที่นั่น ทำไมจะไม่ล่ะ ผมอยากกลับไปที่นั่นมาก คนที่นั่นรักผม และผมก็รักพวกเขา"

นอกจากนี้ ยังมีการอ้างถึงการพูดคุยระหว่าง มูรินโญ่ กับเพื่อนด้วยว่า สิ่งที่เขาพูดข้างต้นจะมีความเป็นไปได้ทันที หาก โรมัน ไม่อยู่กับ เชลซี แล้ว "ผมคิดจริงๆ ว่าผมจะกลับไปที่ นั่น ถ้า โรมัน อบราโมวิช ไม่อยู่แล้ว ผมจะคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ คิดถึงความคลั่งไคล้, สนามที่เต็มไปด้วยคนดู, วัฒนธรรมทั้งก่อนและหลังเกม และผมยังชื่นชมนักเตะในประเทศนี้
มาก ในเรื่อง ทัศนคติ"

ส่วนประเด็นที่ว่า งานใหม่ของเขาตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่ ต้องเป็นการคุมทีมนอกเกาะอังกฤษสถานเดียว เนื่องจากมีเงื่อนไข ระบุเอาไว้ ถ้าหากเขาต้องการรับเงินชดเชยในสัญญา มูรินโญ่ ประกาศลั่นว่า "ปีเตอร์ เคนย่อน ผิดแล้วล่ะ ถ้าเขาบอกว่า ผมจะไม่กลับมาทำงานในอังกฤษอีก ผมมาแน่!"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์