ลือ!เสี่ยหมี เตรียมล่า ดินโญ่ ช่วงเปิดตลาดรอบใหม่

โดยทีมข่าว INN News

ลื่อกันสนั่นอีกรอบ! เสี่ยหมี เจ้าของ สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมล่า โรนัลดินโญ่ ของ เจ้าบุญทุ่ม มาร่วมทีม ช่วงตลาดเปิดรอบใหม่ ต้นปีหน้า

โรมัน อบราโมวิช ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบมหาศาลเพื่อกระชากตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแกร่งในเกมรุกให้ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

หลังจากแยกทางกับ โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหอกข้างแคร่ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือน โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียนเตรียมเข้ามาจัดสรร เชลซี ทีมของเขาแบบเต็มตัวมากขึ้น

โดยแหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีรายงานว่า อบราโมวิช พร้อมทุ่มงบประมาณไม่อั้นให้ อัฟราม แกรนด์ กุนซือขัดตา ทัพของ สิงห์บลูส์ ไปดึงตัวผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มาช่วยงานในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดอีกครั้งช่วงปีใหม่ และ หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ โรนัลดินโญ่ ของ บาร์เซโลน่า ในลา ลีกา สเปน รวมอยู่ด้วย

สำหรับ โรนัลดินโญ่ เหลือสัญญาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2010 โดยดาวเตะบราซิเลียนมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,950 ล้านบาท) นอกเหนือจาก ฟเหยินน้อยฟ เชลซี ก็เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจ โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส วันเดอร์คิดทีมชาติเม็กซิโกของ เจ้าบุญทุ่ม เช่นกัน ซึ่งค่าฉีกสัญญาของดาวรุ่งรายนี้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์