อึ้งกิมกี่..งง..ฮา!เปาเป่าจบเกมก่อน10นาที

อึ้งกิมกี่..งง..ฮา!เปาเป่าจบเกมก่อน10นาที

งานนี้เล่นเอาอึ้งกิมกี่และงงกันไปทั่วหน้าไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้เล่น, โค้ช, ผู้บรรยายเกมการแข่งขันรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามคู่ระหว่าง โคโลนา เคียลเซ กับ เบลชาโตว์

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมผ่านมา!!มีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นในฟุตบอลลีกของโปแลนด์คู่ระหว่าง โคโลนา เคียลเซ กับ เบลชาโตว์ ขณะที่ทีมเจ้าบ้านนำอยู่ 3:1 และเกมกำลังดำเนินการแข่งขันกำลังเข้าสู่นาทีที่ 80 กลับเกิดเหตุอันใดไม่สามารถทราบได้ เมื่อกรรมการผู้ตัดสินชาวโปแลนด์ที่ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมดังกล่าว กลับเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันไปซะดื้อๆหน้าตาเฉยชะงั้น ทำเอานักเตะ กลุ่มสตาฟโค้ช ถึงกลับอึ้งกิมกี่ พร้อมกับมีง.งูสองตัวเกิดขึ้นอยู่บนหัวไปชั่วขณะ

     รวมทั้งผู้บรรยายเกมฟุตบอลคู่นี้ยังอดขำไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม แต่ยังโชคดีที่ผู้ตัดสินรายนี้ยังพอมีสติและเอะใจจึงรีบวิ่งไปสอบถามพูดคุยกับทางผู้ตัดสินที่ 4 จนเป็นที่เข้าใจ เขาจึงได้นำบอลกลับมาให้ผู้รักษาประตูเตะบอลเปิดเกมเล่นกันต่อจนหมดเวลาการแข่งขันจริงในที่สุด สงสัยผู้ตัดสินรายนี้อาจจะทำงานหนักจนเบลอหรือไม่นาฬิกาที่ใช้อยู่คงจะตั้งสปีดเข็มเดินเร็วเกินไปรึเปล่าเนี่ย หรือไม่งั้นก็เมื่อคืนฉลองหนักไปหน่อยเลยค้างอีกประเด็นก็คือคิดถึงภรรยาคนทางบ้านหนักไปจึงรีบที่จะกลับไปหา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์