ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี -vs- วูล์ฟส์ True 1 : 21.00


  • วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี -vs- วูล์ฟส์


  •  


  • teamdivisionteam


    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


    ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


    เชลซี (อังกฤษ,1) -vs- วูล์ฟส์ (18)..................(21.00)


    สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
    ราคาบอล : เชลซี ต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง


    ผลการพบกันของทั้งสองทีม


    20/02/10 วูล์ฟส์ แพ้ เชลซี 0-2
    21/11/09 เชลซี ชนะ วูล์ฟส์ 4-0
    27/03/04 เชลซี ชนะ วูล์ฟส์ 5-2
    20/09/03 วูล์ฟส์ แพ้ เชลซี 0-5
    24/03/79 เชลซี แพ้ วูล์ฟส์ 1-2


    ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด


    เชลซี
    19-01-10 ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 2-0 เยือน แชมเปี้ยนส์ ลีก
    16-10-10 เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เยือน พรีเมียร์ลีก
    03-10-10 ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เหย้า พรีเมียร์ลีก
    29-09-10 ชนะ มาร์กเซย 2-0 เหย้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    25-09-10 แพ้ แมนฯ ซิติ้ 0-1 เยือน พรีเมียร์ลีก


    วูล์ฟส์
    16-10-10 เสมอ เวสต์แฮม 1-1 เหย้า พรีเมียร์ลีก
    02-10-10 แพ้ วีแกน 0-2 เยือน พรีเมียร์ลีก
    26-09-10 แพ้ แอสตัน วิลล่า  1-2 เหย้า พรีเมียร์ลีก
    22-09-10 ชนะ น็อตต์ส เค้าน์ตี้ E 4-2 เหย้า คาร์ลิ่ง คัพ
    18-09-10 แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 เยือน พรีเมียร์ลีก


    ปรีวิว


         หลังจากที่กลับมาคืนฟอร์มเก่ง บุกไปถล่ม สปาร์ตัก มอสโก 2-0 ที่มอสโก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หวังที่จะเป็นผู้นำของ พรีเมียร์ลีก ต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ พลาดสองคะแนนจากเกมกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ที่วิลล่า พาร์ค ในคืนวันเสาร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมแรกในรอบ 27 เกม ที่ เชลซี ไม่มีประตู และ เป็น นัดในรอบ 11 เกมที่ไม่เสียประตู


         สถิติในบ้านของเชลซี ชนะเกมในลีกไปแล้ว 4 นัด ด้วยสกอร์ 14 ลูก และ ยังไม่เสียประตูเลย สวนทางกับ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ล่าสุดพลาดชัยชนะเกมที่แล้ว ในรอบ 7 เกม มีสถิตินอกบ้าน เก็บได้แค่ แต้มเดียว จากสี่เกมนอกบ้านล่าสุด โดย ลูกทีมของ มิค แม็คคาธี่ ทำสถิติไปแล้ว 11 เกมติดต่อกัน ที่เสียประตู


    สภาพความพร้อมล่าสุด
     
         คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเจ้าบ้านจะได้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวหลักของทีม หายจากอาการไข้หวัด พร้อมลงล่าตาข่ายให้ทีม ขณะที่ รามิเรส มิดฟิลด์ตัวทำเกม ยังต้องรอเช็คความฟิต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้า


         ส่วนผู้เล่นที่ไม่สามารถลงสนาม เป็นที่แน่นอนแล้ว คือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่พักฟื้นจากการเข้ารับผ่าตัดไส้เลื่อน ต้องรออีกสักระยะ ส่วน ยอสซี่ เบนายูน เข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายปิดเทอมยาวไปถึงเดือนเมษายนปีหน้า รวมทั้ง อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยน ไม่น่าจะฟิตทัน จากอาการบาดเจ็บต้นขา คงทำได้เพียง ดูเพื่อนร่วมทีมนั่งข้างสนาม


         ด้าน มิค แม็คคาร์ธี่ย์ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมเยือน จะไม่ได้ใช้งาน ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังตัวหลัก เพราะติดสัญญาห้ามลงเจอตันสังกัด ขณะที่ โจดี้ แครดด็อก กองหลัง ที่ได้รับบาดเจ็บสะโพก ในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม ไม่น่าจะพร้อม คาดว่า ริชาร์ด สเตียร์แมน จะได้ลงเล่นแทน ส่วน คาร์ล เฮนรี่ กัปตันทีม ยังคงติดโทษแบนต่อไป


         พร้อมกันนี้ โรนัลด์ ซูบาร์ กับ แอดเลน กูดิอูร่า หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นกัน จากอาการบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวายและขาหัก ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม สตีเฟ่น ฮันท์ กองกลางจอมขยัน หายเจ็บเท้า อาจมีลุ้นลงสนาม


    สถิติที่น่าสนใจ


     - สถิติการพบกันของทั้งสองทีม ทั้งหมด 4 ครั้ง เชลซีชนะรวด และทำประตูไปถึง 16 เกม และเสียแค่ 2 เกม โดยชัยชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ล่าสุด เกิดขึ้น เมื่อเดือนมีนาคม 1979


     - 4 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เชลซี เจาะตาข่าย วูล์ฟส์ ได้ถึง 16 ประตู และเสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น
     
    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


         เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก ; เปาโล แฟร์เรร่า, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล ; จอห์น โอบี มิเกล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส ; นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า


         วูล์ฟส์ (4-4-2) : มาร์คุส ฮาห์นีมันน์ ; ริชาร์ด สเตอร์มาน, เควิน โฟลี่ย์, ฟาน เดมเม่, คริสโตฟ เบร์ร่า ; แม็ตต์ ยาร์วิส, สตีเฟ่น วอร์ด, เดวิด โจนส์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ ; สตีเว่น เฟล็ทเชอร์, เควิน ดอยล์


    police วิเคราะห์ / ฟันธง
     
         เชลซี อาจจะเพิ่งผ่านเกมยุโรปมาเช่นกัน แต่ถือว่าพวกเขาโชคดี ทีได้ลงเล่นในถิ่นเจอกับทีมอ่อนชั้นกว่าอย่าง วูล์ฟส์ แถมปูมหลังที่ผ่านมาสิงห์บลูส์ข่มแหลก 4 เกมหลังสุด หมาป่าแพ้รวด โดนอัดไป 16 ประตู ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ฟอร์มในสแตมฟอร์ด บริดจ์ แข็งแกร่งอยู่แล้ว 4 เกมหลังกดคู่แข่งไป 14 ประตู โดยเฉพาะที่เผชิญหน้ากับทีมระดับล่าง เชลซี ชอบนัก (ชนะ เวสต์บรอมฯ 6-0,ชนะ สโต๊ค 2-0, ชนะ แบล็คพูล 4-0) ดังนั้นมาเจอกับ วูล์ฟส์ ที่มาตราฐานเดียวกับพวกนั้น น่าจะโดนไม่น้อย บวกกับ 3 เกมเยือนหลังสุด วูล์ฟส์ ก็แพ้รวด เสียไป 7 ลูก ซึ่งก็ไม่แปลกที่เกมนี้จะเอาเข่งรับลูกกลับบ้าน.............      
                        
    Credit : http://www.lomtoe.com/home.php
       


     

    Image

    Image



  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์