สื่อแฉ!แข้งดังสิงห์บูลส์ไม่รับแกรนท์เป็นหัวสิงโต

โดยทีมข่าว INN News

สื่อผู้ดีแฉ แข้งดังในทีม สิงห์บูลส์ ไม่ยอมรับในตัวกุนซือคนใหม่ 'อัฟราม แกรนท์' เดือดร้อน 'เจที' ระดมพลพรรคถกเครียด


เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉ ออกมาแฉว่านักเตะอาวุโสในทีม เชลซี รู้สึกไม่พอใจที่ทีมแต่งตั้ง อัฟราม แกรนท์เข้ามาคุมทีมแทน โฆเซ่ มูรินโญ่

หลังจากที่ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารสโมสรเชลซี ออกมาย้ำเสียงกร้าวว่า เชลซี ยังมีความกลมเกลียวสามัคคีและนักเตะทุกคนภายในทีมต่างสนับสนุน อัฟราม แกรนท์ กุนซือคนใหม่อย่างเต็มที่

แต่กลับมีข่าววงในจาก เดอะ ซัน เล็ดลอดออกมาว่า แท้ที่จริงแล้วนักเตะหลายคนต่างไม่พอใจการแต่งตั้ง แกรนท์ คุมทีมแทนที่ โฆเซ่ มูรินโญ่ และจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ก็เรียกพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม ถกเครียดกันนานเกือบชั่วโมงหลังช่วงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ความขัดแย้งวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการซ้อมวันศุกร์สิ้นสุดลง เมื่อนักเตะระดับบิ๊กของทีมถกเครียดเรื่องการแต่งตั้ง แกรนท์ อดีตโค้ชทีมชาติอิสราเอล เข้ามาคุมทีมแทน มูรินโญ่ โดยนักเตะหัวแถวของทีมที่ไม่พอใจกับการจากไปของ เจ้านายชาวโปรตุเกส มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกคู่บารมี , ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวใหม่ และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก เป็นต้น

ในรายงานข่าวบอกว่า ทันทีที่การซ้อมที่ ค็อบแฮม สิ้นสุด แกรนท์ กับ สตีฟ คล้าร์ก ได้เรียกนักเตะประชุม และเป็นการคุยกันครั้งแรกนับตั้งแต่ มูรินโญ่ อำลาทีม โดยเนื้อหาสาระเป็นการพูดคุยเรื่องเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ แต่ปรากฎว่าผ่านไปไม่ถึง 30 นาที การประชุมก็จบลง จากนั้น จอห์น เทอร์รี่ ได้เรียกรวมพลลูกทีม มาคุยกันแบบส่วนตัว โดยไม่มี แกรนท์ และ คลาร์ก ร่วมด้วย

ตอนนี้เองที่นักเตะหลายๆ คนปลดปล่อยความไม่พอใจ เพราะโมโหที่เจ้านายถูกกดดันจนอยู่ไม่ได้ ออกมา โดยแหล่งข่าวบอกว่า การประชุมเดือดกินเวลานานถึง 50 นาทีเลยทีเดียว และหากข่าวนี้เป็นความจริง ย่อมเป็นข่าวที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ เคนย่อน พูดก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง เมื่อบอกว่า นักเตะทุกคนสนับสนุน แกรนท์ ร้อยเปอร์เซ็นต์


'แกรนท์'ลั่นเป็นคนที่จะทำเชลซีเป็นทีมธรรมดา

อาฟรัม แกรนท์ เปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเชลซี พร้อมยืนยันตัวเองเป็นแค่คนธรรมดาๆที่จะทำให้เชลซีกลับมาเป็นทีมธรรมดาๆ

แกรนท์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของสิงห์บลูส์แทนทีของโชเซ่ มูรินโญ่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่อำลาทีมไปจากความขัดแย้งกับฝ่ายบริหาร

แกรนท์ กล่าวในการเปิดตัวว่า ตนเป็นคนธรรมดา ตนมีปรัชญาในการดำเนินชีวิตของตัวเอง ตนเคารพทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตและตนก็มั่นใจว่าสิ่งที่ตนทำจะได้รับการยอมรับในอนาคต ตนให้ความเคารพมูรินโญ่อย่างเต็มใจ ในช่วง 2 เดือนที่เราได้ทำงานร่วมกันตนสนุกมาก ตนเคารพทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสร ใน 3 ปีที่ผ่านมาเขาประสบความสำเร็จอย่างสูง ตนต้องการจะประสบความสำเร็จให้ได้แบบนั้นและจะทำมันด้วยตัวของตัวเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์