ฮาร์โก้หนุนบัลลัคเชื่อพิสูจน์เท้าได้แน่

โดยทีมข่าว INN News

'โอเว่น ฮาร์กรีฟส์' ออกโรงหนุน 'มิชาเอล บัลลัค' ว่าจะสามารถพิสูจน์ฝีเท้าอันสุดยอดเหมือนสมัยอยู่ บาเยิร์น ให้แฟนบอล เชลซี ได้เห็นอย่างแน่นอน


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวให้กำลังอดีตมิดฟิลด์รุ่นพี่ร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้ประสบปัญหาการค้าแข้งในทีม เชลซี หลังไม่ค่อยมีโอกาสจะได้ลงสนามมากนักว่า จะไปได้สวยในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน หลังหลายคนยังกังขา เพราะพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ในฤดูกาลก่อน แถมฤดูกาลนี้โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนยังไม่ได้เล่นสักนัด

บัลลัค ซึ่งก่อนหน้าตัดสินใจย้ายมา เชลซี เขาได้รับความสนใจจาก ยูไนเต็ด ด้วย มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในปีที่แล้ว เพราะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แถมมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวจากการเจ็บข้อเท้าซึ่งยังอาจก่อให้เกิดการผ่าตัดรอบสามตามมา จนส่งผลให้อนาคตในทีม สิงโตน้ำเงินคราม พลอยไม่แน่ไม่นอน และยังรวมถึงการไม่มี ชื่อในทีมชุดลุย แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีกด้วย

แต่ ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเล่นเคียงข้าง บัลลัค ที่ บาเยิร์น มั่นใจว่า รุ่นพี่วัย 30 ปี จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้แน่ ขอเพียงให้เวลาเท่านั้นเอง โดยชี้ว่า "มิชาเอล บัลลัค ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่ มิวนิค อยู่ที่นั่นเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีทุกฤดูกาล สำหรับนักเตะไซส์เขา เขาที่มีเทคนิคที่สุดวิเศษ และการจบสกอร์ด้วยศีรษะและเท้าก็อยู่ในขั้นระดับโลก"

"แต่ในโลกของฟุตบอลมันเป็นเรื่องของความสมดุล และระบบ นักเตะแต่ละคนก็เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่ต่างกันไป ตอน มิชาเอล ย้ายมาที่นี่ เชลซี เริ่มเล่นในระบบที่เปลี่ยนไป พวกเขากำลังมองหาสมดุลที่ถูกต้อง และเขาต้องปรับตัว แต่เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมันไม่เปลี่ยนแปลงไปในเวลาฤดูกาลเดียว ทุกคนยังไม่ได้เห็นเขาในฟอร์มที่สุดยอดที่สุด แต่ถ้าให้โอกาสเขาแล้ว ผมมั่นใจว่าทุกคนจะได้ชมแน่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์