บอรินี่ยิง5ประตูในลีกสํารอง ต่อหน้าต่อตาคางทูม!!

บอรินี่ยิง5ประตูในลีกสํารอง ต่อหน้าต่อตาคางทูม!!

Image

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาติอิตาลียู21ปี ได้ส่งสัญญาญแจ้งเตือนไปยัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ว่าสมควรให้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของเชลซีบ้างหลังฤดูกาลนี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนไม่ได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกแม้กระทั่งตัวสํารองแม้แต่นัดเดียว

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ปาร์ม่าทีมดังในกัลโช่ ซีรีย์อาอิตาลีที่สนใจจะเซ็นสัญญาร่วมทีม ล่าสุดเกมลีกสํารองของเชลซี บอรินี่ ทําคนเดียว5ประตูต่อหน้าต่อตาคาร์โล อันเชล็อตติที่มาชมเกมในนัดที่พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ปรากฏว่าเชลซีชนะไป5-4

โดยครึ่งแรก อิสมาเอล มิลเลอร์ กองหน้าเวสต์บรอมวิช ทําแฮททริกได้3ประตู ก่อนที่ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าอิตาเลี่ยนจะทําคนเดียว2ประตู ให้เชลซีไล่ตาม2-3ในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง เจ้าของ ฉายา ฟิลิปโป้ อินซากี้ คนใหม่ของวงการลูกหนังอิตาเลี่ยนจะมาทําคนเดียว3ประตูให้เชลซีพลิกแซงกลับมาชนะเวสต์บรอมวิชได้อย่างสนุก5-4 หลังจบเกม สัญชาติญาณในการยิงประตูของบอรินี่ ที่เด็ดขาดไม่มีที่ติ รอเพียงแค่ได้รับโอกาสจากกุนซือคางทูมที่จะลงสนามในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี่เป็นนัดแรก ซึ่งทําให้อันเชล็อตติหนักใจเช่นกันหลังได้เห็นฟอร์มการยิงประตูที่ร้อนแรงในลีกสํารองของบอรินี่เช่นนี้

www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์