อันเชเมินยุ่งปัญหาแคมป์ผี ไม่สนเซ็นรูนเข้ารังสิงห์บลูส์

อันเชเมินยุ่งปัญหาแคมป์ผี ไม่สนเซ็นรูนเข้ารังสิงห์บลูส์

อันเชล็อตติ ยันชัด ไม่ขอยุ่งเรื่องปัญหาความขัดแย้งระหว่าง รูนี่ย์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้มีข่าวเชลซี เตรียมเซ็นดาวยิงร่างอวบเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม
 
arsenal












คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดเทรนเนอร์ชาว อิตาเลียน ของ เชลซี จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่ขอพูดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงชาว อังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังตัวของดาวยิงร่างอวบกำลังมีปัญหาขัดแย้งอย่างหนักกับ ต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ยอมรับกับสื่อเมืองผู้ดีว่า ตัวของ รูนี่ย์ นั้นได้แสดงความเจตจำนงค์ ที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาค้าแข้งมาตตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งทางทีม ปีศาจแดง หวังที่จะขายดาวยิงวัย 24 ปี ออกจากทีมไปโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเรียกค่าตัวได้สมน้ำสมเนื้อ โดยสัญญาของ หมูรูน นั้น เหลืออยู่ใน โรงละครแห่งความฝัน ถึงเพียงแค่จบซีซั่นหน้าเท่านั้น

จากกรณีดังกล่าวทำให้บรรดาทีมเงินถังทั่วยุโรป ต่างตกเป็นข่าวพัวพันกับเรื่องนี้ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ เชลซี ที่ทางสื่อเมืองผู้ดีได้มีการเปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรพร้อมที่จะอนุมัติเงินก้อนโต ในการคว้าตัว รูนี่ย์ มาร่วมทัพเลยทีเดียว

อันเชล็อตติ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า ผมคิดว่า ตัวเองคงต้องตอบปัญหาเรื่องนี้นับครั้งไม่ถ้วนอย่างแน่นอนในภายภาคหน้า ผมอยากจะแสดงความชัดเจนเลยว่า ผมไม่ชอบนักที่โค้ชทีมอื่นมาพูดอะไรเกี่ยวกับนักเตะของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ต้องการที่จะทำอย่างนั้นเช่นกัน ผมให้ความเคารพในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และผมไม่ต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้


ขอบคุณข่าวจาก
http://sportfm.net/ :57:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์