ผียันไม่ขายรูนให้เรือ

ข่าวสุดช็อก!สำหรับสาวกผีแดงที่มีการประโคมข่าวกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า รูนี่ย์ หอกฉาวเมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่จะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยังสามารถฉีกสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท) ที่ไม่ต่อสัญญาคาดว่าเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังหักภาษีแล้ว
arsenal
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุบสถิติค่าเหนื่อยสูงเป็น 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้ดาวยิงวัย 24 แต่ทางแหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่าไม่มีทางที่ปีศาจแดงจะยอมปล่อยตัว รูนี่ย์ ให้อริร่วมเมืองอย่างแมนฯซิตี้แน่นอน มันคงเป็นฝันร้ายแน่ เราจะพยายามทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้เพื่อหยุดไม่ให้มันเเกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมี รีล มาดริด และ เชลซี ที่สนใจกระชากไปร่วมทีมแต่ รายล่าสุด เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ขอร่วมวงด้วยคน เพราะ กวาดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช ถึงกับออกมาเอ่ยปากว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ในไม่กี่คนที่จะมีศักยภาพขนาดนี้ และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งนักเตะที่ผมชื่นชอบมาก

ในคืนวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ปีศาจแดง แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บูร์ซาสปอร์ แต่มันชั่งเหมาะเจาะอะไรอย่างนี้รูนีย์ จะไม่ได้ลงสนาม หลังจากขณะซ้อมได้เข้าปะทะกับ พอล สโคลส์ จนเดี้ยงคาดต้องพักราว 10 วัน

MANCHESTER UNITED last night vowed to stop Wayne Rooney joining hated neighbours Manchester City - as Barcelona and Chelsea prepared to pounce.



http://www.teenee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์