สิงห์วัดใจผี ยื่น20ล้านทาบหมู+ให้ค่าเหนื่อย2แสนต่อวีค พร้อมอนุมัติซื้อ เอล นินโญ่ หน้าหนาวนี้

สิงห์วัดใจผี ยื่น20ล้านป.ทาบหมูรูน


สิงโตลอนดอน เชลซีตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 20ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เวนย์ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย24ปีของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดขี้นในเดือนมกราคม ตามรายงานข่าวของ เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ

ซึ่งข้อเสนอของเชลซี น้อยกว่าแมนฯซิตี้ที่พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์เพื่อดึงรูนี่ย์ไปล่าตาข่าย กว่าครึ่ง แต่เชลซีคาดการณ์ว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดง ไม่ต้องการยื่นนักเตะที่แฟนบอลรักที่สุดให้กับสโมสรคู่อริร่วมเมืองอย่างแน่นอน

เป็นที่เข้าใจดีว่า เชลซีได้ติดตามสถานการณ์ของรูนีย์อย่างใกล้ชิดมาหลายเดือนแล้ว และได้รับแจ้งว่าหัวหอกหมูโลกันตร์ไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์แทร์ด ฟอร์ดอีกต่อไป พร้อมจะย้ายทีมแม้จะเหลือสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด2ปีก็ตาม

แหล่งข่าวของ รูนีย์ เปิดเผยว่า 100 เปอร์เซนต์เป็นที่แน่ใจแล้วว่า เขาต้องการจะย้ายทีมและได้เตรียมที่จะเข้าร่วมทีมซิตี้ ที่พร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยที่ระดับบิ๊กๆใหญ่ที่สุดให้กับเขา แต่เขาเชื่อว่ายังฝักใฝ่ใจให้เชลซีอยู่

ส่วนทางด้าน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซียังตกเป็นข่าวไล่ล่าตัว เฟร์นันโด้ ตอร์เรสกองหน้าของ ลิเวอร์พูลมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม ยังตกเป็นข่าวสนใจในตัวเอลนินโญ่มานาน หลังเคยยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์จนถูกตอกกลับปฏิเสธออกไป อย่างไรก็ตามค่าตัวของตอร์เรสจะถูกประเมิณต่ำลง

เนี่องจากสถานการณ์ในเรี่องชะตากรรมของหงส์แดง และการไม่มีความสุขของตอร์เรสในถิ่นแอนฟิลด์ ทําให้อบราโมวิชอาจนําไปสู่เซ็นสัญญาตอร์เรสในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงต่อไป

นอกจากนี้ เชลซีสามารถยื่นข้อเสนอซื้อตัวตอร์เรส และรูนีย์พร้อมกัน นั้นคือความฝันของอบราโมวิช เนี่องจาก ดร็อกบา และอเนลก้าอาจจะย้ายออกจากทีมเนี่องจากมีอายุเกิน30ปีในอันใกล้นี้ ดังนั้นเชลซีต้องหาตัวแทน อย่างไรก็ดีเป็นไปได้ยากที่อบราโมวิชจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวรูนีย์เป็นข้อเสนอที่เพิ่มขี้น เนี่องจากสถานการณ์สัญญาของผู้เล่นที่มีอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด และปัญหาส่วนตัวที่รูนีย์ที่กําลังประสบอยู่ในขณะนี้

..........................................................................

ช่วงนี้ข่าวของ เวนย์ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนฯยูไนเต็ดกําลังเป็นกระแสมาแรงหลังมีข่าวขอย้ายทีมจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีพร้อมที่จะทําให้หมูนรกเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก

เพื่อเกทับสู้กับแมนฯซิตี้ ให้ค่าเหนื่อยแก่รูนีย์ 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์หากย้ายมาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน20ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษให้ปีศาจแดงพิจารณาไว้แล้ว ตามรายงานข่าวของ เดอะ เดลี่ เมลล์ สื่อดังอังกฤษ
................................................

อากู่พร้อมอนุมัติซื้อ ' เอล นินโญ่' หน้าหนาวนี้


Image

โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวแดนขั้วโลกหมีขาว พร้อมอนุมัติซื้อตัว เฟร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล วัย26ปี 'เอล นินโญ่ ' บุตรชายพระเจ้าของแดนกระทิงดุ มาร่วมทัพ สิงโตพันล้าน เชลซี ในเดือน มกราคม 2011นี้ ตามรายงานข่าวของ The Times สื่อดังของ อังกฤษ

The Times ระบุว่า เชลซีจําเป็นต้องยื่นข้อเสนอซื้อตัวตอร์เรสใหม่ สําหรับดาวยิงลิเวอร์พูลนี้ในเดือนมกราคมนี้ หลังเคยถูกหงส์แดงปฏิเสธข้อเสนอ25ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

อบราโมวิชยังไม่ได้จ่ายเงินซื้อนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ก้อนโตเลย ตั้งแต่อันเชล็อตติมาคุมเชลซีตั้งแต่18เดือนที่แล้วและขณะนี้มีเงินพอทุกอย่างพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัวตอร์เรสแล้ว

นอกจากนี้ แมนฯยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่าก็ตกเป็นข่าวกับกองหน้าสเปนในวันนี้ด้วย ส่วนทางด้าน เคาท์ออฟไซด์ สื่อออนไลน์ของอังกฤษสื่อหนึ่งก็ตีข่าวว่า เชลซี ใส่ชื่อตอร์เรสเป็นเป้าหมายในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งพร้อมจะควักเงิน45ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย26ปี

ทั้งนี้ อบราโมวิช และอันเชล็อตติเห็นพ้องกันว่า นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดิเยร์ ดร็อกบาก็อยู่ในช่วงปลายการค้าแข้งแล้วและมีกองหน้าที่ไว้ใจได้เพียงแค่2คน ซึ่งอันเชล็อตติอาจจะติดต่อเอลนินโญ่ มาร่วมล่าตาขายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อเอามาจับคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา



ข้อมูลจาก
www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์