เชลซีมึน!เสมอหมูในบ้านตัวเอง

เชลซีพลาดท่าทำสองคะแนนหล่นหายไป

หน้าตาเฉยหลังทำได้แค่เสมอในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของตัวเองอย่างไม่น่าให้อภัยโดยอังเดร เชฟเชนโก้จุดประกายตีเสมอตั้งแต่ต้นครึ่งหลังสุดท้ายควงแขนจบกันไป 1-1

เชลซี 1-1 โรเซนบอร์ก

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ประตู : 0-1 มิก้า ค็อปปิเน่น น.24,1-1 อังเดร เชฟเชนโก้ น.53

เปิดเกมมา 4 นาที

ซาโลมง คาลู มีโอกาสลุ้นก่อน แต่ยิงไปติดบล็อก คริสเตียน บาสม่า แนวรับทีมเยือน จากนั้นนาที 12 เชลซี มีโอกาสดีที่สุด เมื่อ เชฟเชนโก้ จ่ายบอลไปให้ เอสเซียง ที่โหม่งก่อนหนึ่งจังหวะ ก่อนจะซัดหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากบุกเพลินๆ

นาที 24 เสียงเชียร์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องเงียบลง เมื่อกลายเป็นทางฝั่ง โรเซนบอร์ก ได้ประตูนำ 1-0 จาก มิก้า ค็อปปิเน่นอาศัยจังหวะวอลเล่ย์ตามน้ำจากลูกที่ มิเคล ดอร์ซิน เปิดฟรีคิก จากทางซ้ายมาให้ บอลผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก เสียบใต้คานเสาแรกตุงตาข่าย เมื่อโดนไปแบบช็อก "สิงโตพันล้าน"เร่งเครื่องที่จะกลับมาสู่เกมให้เร็วที่สุด นาที 33 มาลูด้า วางบอลมาให้ อเล็กซ์ ได้โขก แต่ปราการหลังบราซิเลี่ยน ทำได้แค่เฉียดออกไป 

เชลซี เรียกว่า

บุกแบบวันเวย์ มาลูด้าผ่านไปให้ เชฟเชนโก้ กดด้วยซ้ายในกรอบนนาที 38 แต่ลูกนี้ก็ได้แค่เพียงเสียงครางฮือ จากแฟนบอลของตัวเองเท่านั้น เพราะบอลบดหลุดเสาแค่เซนต์เดียวเท่านั้นจบครึ่งแรก โรเซนบอร์ก บุกมานำแบบช็อก 1-0

หลังพักฟังการแก้เกมกลับมา

ทั้งสองทีมยังพอใจในไลน์อัพเดิมและใช้เวลาแค่ 8 นาทีความพยายามของ เจ้าถิ่น มาสัมฤทธิ์ผลในอีก 2 นาทีต่อมา เมื่อมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก อังเดร เชฟเชนโก้ ที่ทะยานโขก ลูกที่ มาลูด้า เปิดมาให้จากทางซ้ายไม่เหลือ

เกมผ่านหนึ่งชั่วโมง

ลูกทีมของ มูรินโญ่ เพลาเครื่องลง และหันมารอหาจังหวะเน้นๆ มากกว่าจะโหมเหมือนก่อน เชลซี มีโอกาสใกล้เคียงที่จะพลิกกลับมานำ ในนาที 63 เมื่อ มาลูด้า ที่ กดเต็มเท้า แต่ลูกไปเข้าข้างตาข่ายเท่านั้น นาที 77 คาลู รับบอลจากที่ เชฟเชนโก้ ผ่านมาให้ แต่ดาวรุ่งอนาคตไกลของ เชลซี ก็ซัดด้วยซ้ายไปชนเสาเล่นเอาลูกนี้แฟนบอลเฮเก้อไปตามๆ กัน

แนวรับของ โรเซนบอร์ก

ยังเล่นอย่างมีวินัย นาที 82 แม้ เอสเซียง จะมาได้ยิงระยะ 20 หลา แต่บอลที่ปล่อยออกจากเท้าไร้ประสิทธิ์ภาพข้ามคานออกไป

ก่อนหมดเวลา 2 นาที
 
เชฟเชนโก้ ร้องจะเอาจุดโทษ หลังมือกาวทีมเยือนไปทำฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป จบ 90 นาที เชลซีทำได้แค่ตามเสมอ โรเซนบอร์ก 1-1 โดยสถิติของทีมจากนอร์เวยนัดเยือนห่วยสนิทเพราะชนะแค่หนึ่งจาก 19 นัดหลังในเวทียุโรปเท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์