ดร็อกบา,แลมพ์สเดี้ยงชวดเยือนวิลล่า

เชลซี จะชวดใช้งาน 2 นักเตะตัวหลักอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ป่วยเป็นไข้ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยังไม่สมบูรณ์หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว

     ดร็อกบา กำลังรักษาตัวให้หายจากอาการป่วย แต่ก็ยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะสามารถฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในเกมที่จะต้องเจอกับ สปาร์ตัก มอสโก ทีมจากลีกรัสเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ได้หรือไม่ แต่ในรายของ แลมพาร์ด จะต้องพลาดการลงเล่นอย่างแน่นอนแล้ว
 
     ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้ง 2 รายว่า อาการของ แลมพาร์ด ดีขึ้น แต่เขาจำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักพัก บางทีอาจจะเป็น 2 สัปดาห์ เพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ กล้ามเนื้อของเขายังมีอาการตึงอยู่ ซึ่งพวกเราจำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เขาต้องฝึกซ้อมตัวต่อตัว และต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์
 
     ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้ในสัปดาห์นี้ และก็ไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้ เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม) แต่เขายังไม่สมบูรณ์ เขาเพิ่งเริ่มทานยาไปเมื่อวาน และจะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า จากนั้นผมก็จะได้รู้ว่าเขาจะพร้อมที่จะลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ อดีตโค้ช เอซี มิลาน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์