รวมข่าวเชลซี

บรูม่าเผยไม่ได้เล่นขอย้ายทีมดีกว่า

เจฟฟีรย์ บรูม่า กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาร้องขอให้เชลซีปล่อยตัวเขาไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานดีกว่าหากไม่คิดที่จะส่งลงสนาม ทั้งนี้ เซ็นเตอร์ฮาลฟ์ดาวรุ่งวัย18ปีออกมาเผยว่าเขาต้องการลงสนามให้มากกว่านี้เพื่อพัฒนาการเล่นของตัวเอง เพื่อให้ติดทีมชาติฮอลแลนด์ฮอลแลนด์ชุดใหญ่อย่างต่อเนี่องarsenal



บรูม่า กล่าววว่า ผมจะประเมิณสถานการณ์ของผมกับเชลซี ก่อนที่จะถึงคริสตมาส และอาจจะเป็นการดีกว่าสําหรับพัฒนาการเล่นของผม หากผมย้ายไปอยู่กับทีมอิ่นๆด้วยสัญญายืมตัว

การเล่นสองหรือสามนัดในช่วงสองสามเดือนมันยังไม่เพียงพอ ผมลงเล่นให้ทีมสำรองมากว่าสองปีแล้ว ผมรู้สึกว่าผมพร้อมแล้วสำหรับทีมชุดใหญ่
เชลซีซุ่มดูฟอร์มมีร์โก้ วูซินิช !!

Image

สิงโตพันล้าน เชลซี กําลังซุ่มดูฟอร์มของ มีร์โก้ วูซินิช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของ หมาป่ากรุงโรม โรม่า

โดย Sunday Mirror สื่อดังอังกฤษ ได้ระบุ วูซินิชสามารถช่วยสถานการณ์ภายในสโมสรของ โค้ช เคลาดิโอ รานิเอรี่

ที่มีแต่ความกดดันมหาศาลดีขี้นมาได้ ด้วยการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมพาโรม่าเฉือดอินเตอร์ มิลานไป1-0 ก่อความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่ทั้งนี้ เชลซี , แมนฯยูไนเต็ด , แมนฯซิตี้ และ เรอัลมาดริดต่างก็เฝ้าติดตามผลงานของวูซินิชอยู่ในนัดกล่าวด้วยและพร้อมจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้าวัย26ปี

ซึ่ง วูซินิชดิ้นรนต้องการจะค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ กรุงโรมของโรม่าต่อไป แต่โรม่าก็พร้อมจะปล่อยตัว หอกมอนเตเนโกรออกจากทีมได้หากทีมเหล่านั้นสามารถยื่นข้อเสนอ25ล้านปอนด์ตามที่โรม่าได้ตั้งราคาไว้

ใครดีใครอยู่ อินเตอร์ vs เชลซี แย่งชไวนี่

Image

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมันวัย26ปีกลับมาอยู่ในลิสต์เป้าหมายตลาดซื้อขายนักเตะอินเตอร์ มิลานของท่านประธานมัสซิโม่ โมรัตติ แต่ต้องเปิดศึกนอกสนามกับ สิงโตพันล้านเชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการรายงานของ อิตาสปอร์ตเพรส สื่อดัง อิตาลี , คิกเกอร์ สื่อดังเยอรมัน และบรรดาสื่อต่างๆในอังกฤษ

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติยังฝันที่จะดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ให้ได้ และความจริงชไวนี่ไม่ได้หายจากการเป้าหมายของทีมดังแห่งลอนดอนแต่อย่างไร ซึ่งยังติดตามสถานการณ์ของชไวนี่อย่างใกล้ชิด โดยอาจจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อตัวมิดฟิลด์เสือใต้ในเดือนมกราคมไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้อย่างแน่นอน



เชลซี Vs บาซ่า!!! เล็งหัวหอกอายุ 21


 


Image

เชลซีกับบาซ่านัดกันก่อสงครามแย่งชิงนักเตะกันอีกแล้ว ล่าสุด
ทั้ง 2 ทีมเล็งกองหน้าคนเดียวกันนาม Ricky Van Wolfswinkel
ของทีม Utrecht

ศูนย์หน้าผู้นี้เป็นนักเตะที่ดังมากที่สุดคนหนึ่งของลีกฮอลแลนด์
เนื่องจากชอบทำสกอร์ด้วยความสนุกสนาน ซึ่งหัวหอกอายุ 21
ผู้นี้ทำสกอร์ไปแล้ว 9 ลูกใน 8 เกมของฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังมีส่วน
เกี่ยวข้องกับ 2 ลูกในเกมกับ Ajax เมือสัปดาห์ที่แล้วด้วย

อันเช่ นายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์เล็งหานักเตะมาเสริมแกร่ง
อย่างต่อเนื่อง และมีทีท่าว่าจะโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายรอบใหม่แน่
เพื่อหากองหน้าคนใหม่มาช่วยเสริมดรอกบากับอเนลก้าและคาลู

แต่ทว่า ก็ต้องมาเจอกับยักษ์ใหญ่อย่างบาซ่าที่เล็งดึงมาคัมป์ นูด้วย

สิงห์ล่าเด็กอัจฉริยะแซมบ้า ลูกชายตํานานแข้งบราซิล

Image

Image

Image
สิงห์ไฮโซ เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวกําลังติดตาม มาเธียอัส เด อันดราเด้ กาม่า โอลิเวร่า หรือเรียกชื่อสั้นๆว่า มาเธียอัส เด็กอัจฉริยะคนใหม่ของวงการลูกหนังแซมบ้าวัย16ปีมาร่วมทีม ตามรายงานข่าวของ โอโกลโบ สื่อบราซิเลี่ยนและ ตุ๊ตโต้เมร์กาโต้ เวบ สื่อดังอิตาเลี่ยน

ปัจจุปัน มาเธียอัส เป็นเด็กในคาถาของฟลาเมงโก้ ยอดทีมดังในลีกบราซิลและติดทีมชาติบราซิลในรุนอายุ16ปี เล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ มีเซนส์บอลที่สุดยอดที่เก่งกว่าเด็กในอายุเดียวๆทําให้ตกเป็นเป้าสนใจของทีมยักษ์ใหย่ทั่วยุโรป ทั้ง ยุเวนตุส , เอซี มิลาน ,เชลซีและ ทีมเก่าของพ่อเขา เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า

มาเธียอัส เป็นลูกชายของ เบเบโต้ ยอดกองหน้าบราซิลในชุดแชมป์โลกปี94 ที่มีท่าดีใจที่ยิงประตูได้เป็นเอกลักษณ์ เป็นท่ากล่อมลูก ซึ่งเป็นปีที่ มาเธียอัส เกิดพอปีในปีนั้น โดยเจ้าหนูลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เกิดเมื่อ วันที่7 กรกฏาคม ปี1994


ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.talksport.co.uk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์