เสี่ยหมีหนุนแม็คแคแคร่นเต็มที่

เสี่ยหมีหนุนแม็คแคแคร่นเต็มที่

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อํานวยการสโมสรเชลซี นักปั้นเด็กมือฉมังคนหนึ่งของวงการลูกหนังโลก ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเชื่อมั่นนโยบายการพัฒนาเยาวชนของตัวเองที่จะทําให้ผลลัพธ์ที่เชลซีออกมาเป็นบวกarsenal

ทั้งนี้ อดีตผู้อํานวยการท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สย้ายมามาสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี2005อยู่ในส่วนหนึ่งของการปฏิวัติสโมสรเชลซีของ โรมัน อบราโมวิชด้วย ซึ่งเชลซีกําลังอยู่ในช่วงอุทิศตนในการปั้นดาวรุ่งเพื่อรับมือกับกฏ home-grown แทนการซื้อนักเตะที่ ราคาแพงๆ ทั้งนี้ อาร์เนเซ่นยืนยันเป้าหมายแรกของเชลซีก็คือ การปั้นดาวรุ่งเชลซีให้เกิดขี้นใหม่ในทีมชุดแรกของเชลซี

และเขามีความยินดีกับการก้าวกระโดดของ โจชัว แม็คแคแคร่น จอมทัพทีมชาติอังกฤษยู19 วัย17ปี อาร์เนเซ่นเผยกับ เดอะ ซันว่า เรารู้ว่าเมื่อผมมีจุดมุ่งหมายในปี2010/2011 คือการมีหนึ่งผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนขี้นมาภายในสโมสร

ผมได้รับการสนับสนุนภายในสโมสรเสมอ ได้รับจากโรมันแบบไม่น่าเชื่อ มีความกดดันภายนอกจากสโมสร แต่โรมันก็กล่าวว่า แฟร้งค์ ผมรู้ว่าสิ่งที่คุณกล่าวเมื่อมาที่นี่ ขณะนี้มีข้อตกลงแล้ว คุณสามารถดําเนินการได้

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่นไม่ได้คาดหวังกับพวกดาวรุ่งเชลซี เพื่อจะไม่ได้กดดันเด็กๆมากเกินไป ผมไม่คาดหวังให้พวกเขาจะมาถึงจุดนี้เมื่อสองปีที่แล้ว เพราะพวกเขายังเด็กเกินไป และนี่คือสิ่งหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก

คุณไม่สามารถจะคาดหวังให้พวกเขาได้รับในวัยอายุที่ผ่านเกณฑ์ พวกเขาประมาณ อายุ สัก 19 หรือ20ปี มีข้อยกเว้นของจอสช์

พวกเขาสามารถอยู่ในนั้น? มันขี้นอยู่กับพวกเขาเท่านั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

ข้อมูลจาก www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์