ลือกาก้า + นิวพรายกระซิบ น่ามาทีมเมพ

Image

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดอาจตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,688 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

รายงานข่าวเชื่อว่า เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้ กาก้า ไปร่วมทีม เนื่องจาก ดาวเตะวัย 28 ปี มีความสัมพันธ์อันดีกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ ในช่วงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันอยู่ที่ มิลาน นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่กำลังติดตามสถานการณ์เจ้าตัวอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ขณะที่ ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดีอีกรายหนึ่ง ประโคมข่าวว่า เชลซี ให้ความสนใจ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอกดาวรุ่ง อูเทร็คท์ หลังนักเตะระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างสุดยอดด้วยการซัดไป 9 ประตู จาก 8 นัดที่ได้ลงเล่นในเกมลีกซีซั่นนี้ รวมทั้งยังยิง 2 ประตู ในเกมที่บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

อันเชล็อตติ กำลังพิจารณาที่จะดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อทำให้เกิดการแข่งขันในแดนหน้า และ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ยังต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจะปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน


ขอบคุณข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/ :57:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์