เนย์มาร์ อยากซบเชลซีเต็มแก่


เนย์มาร์ อยากซบเชลซีเต็มแก่















เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์แห่งวงการฟุตบอลบราซิล ออกโรงยืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า ตนเองต้องการที่จะย้ายร่วมทีมเชลซี แชมป์พรีเมียรชิป อังกฤษ เต็มแก่ แม้ว่าเวลานี้การเจรจาระหว่างซานโตสต้นสังกัด กับทีมสิงห์บูลล์ ยังไม่คืบหน้าก็ตาม
       
       เชลซี ทีมดังแห่งลีกผู้ดี พลาดการคว้าตัวเนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ถูกซานโตส ทีมต้นสังกัดในบราซิลบอกปัด ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ตัดสินใจต่อสัญญายาวออกไปอีก 5 ปี
       
       ทว่าล่าสุด เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีเผยเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของดาวยิงวัย 18 ปี ถึงความฝันในการไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ การได้เล่นให้ทีมอย่างเชลซีถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับนักเตะทุกคน ที่นั่นมีนักเตะชั้นยอดมากมาย ที่ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับพวกเขา
       
       พร้อมกันนี้ วันเดอร์คิด วงการฟุตบอลบราซิเลียน ที่ซัดประตูได้ในนัดแรกที่ลงเล่นทีมชาติชุดใหญ่ ยังหวังว่าจะได้ร่วมทีมสิงห์บูลล์ในฤดูกาลหน้า เวลานี้ผมยังมีสัญญากับซานโตส และยังคงมีความสุขดี แต่มันจะดีกว่านี้หากผมได้ขยับไปเล่นในพรีเมียร์ชิป ในฤดูกาหน้า
       
       โดยสื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า สาเหตุสำคัญที่ เนย์มาร์ วืดการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจากซานโตสทีมต้นสังกัด ต้องการโก่งค่าตัวด้วยการเรียกนร้องค่าฉีกสัญญาจกาเชลซีเป็นเงิน 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) เลยทีเดียว






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์