พรีวิว คัดยูโร 2012 (2)


  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม A : ทีมชาติเบลเยียม


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 15:01:07    



  • src=http://www.lomtoe.com/images/upload/bell%20logo.gif

    พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม A : ทีมชาติเบลเยียม


    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/bellll.gif


           ทีมชาติเบลเยียม ภายใต้การคุมทีมของ จอร์จ ลีเก้นส์ ประกาศรายชื่อ25ผู้เล่นที่จะทำศึกยูโร2012รอบคัดเลือกกับ คาซัคสถาน และ ออสเตรีย แล้ว

           ซึ่งในจำนวนผู้เล่นที่ประกาศมานั้นมีถึง4คนด้วยกันที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเคยติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เดดริค โบยาต้า กองหลังจากแมนฯซิตี้,ยาสซีน เอล กานาสซี่ กองหน้าจาก เคเอเอ เกนท์,มาร์วิน โอกุนชิมี่ กองหน้าจาก เกงค์ และคนสุดท้าย ไดรส์ เมอเทนส์ กองกลางตัวรุกจาก อูเทร็คช์

           ในขณะที่ โธมัส แฟร์มาเล่น,มุสซ่า เดมเบเล่ และ คริสเตียน เบนเทค ทั้งหมดนี้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ แว็งซอง กอมปานี นั้นจะลงเล่นได้ในเกมที่พบกับออสเตรียเท่านั้นเนื่องจากในเกมที่จะพบกับ คาซัคสถานนั้นเขาจะติดโทษแบน


    src=http://www.uefa.com/MultimediaFiles/Photo/competitions/Comp_Matches/01/51/98/00/1519800_w2.jpg
    เดดริค โบยาต้า (ขวา) ดาวรุ่งจากแมนฯซิตี้มีชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรก


    รายชื่อผู้เล่นทีมชาติเบลเยียม


    ผู้รักษาประตู : โลแกน เบลลี่(มึนเช่นกลัดบัค),ฟล็องซัวส์ กิลเล็ต(บารี่),ซิลวิโอ โปรโต้(อันเดอร์เลชท์)


    กองหลัง : โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์(อาแจ๊กซ์),เดดริค โบยาต้า(แมนฯซิตี้),ฟิลิป แดมส์(มึนเช่นกลัดบัค),โอลิวิเย่ร์ เดส์ชาคท์(อันเดอร์เลชท์),กียาเม่ กิลเล็ต(อันเดอร์เลชท์), แว็งซอง กอมปานี(แมนฯซิตี้),นิโคลัส ลอมเบิร์ตส์(เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก),ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น(บาเยิร์น มิวนิค),เยล ฟาน ดามม์(วูล์ฟ)


    กองกลาง : เควิน เดอ บรุยน์(เกงค์),สตีเว่น เดอฟูร์(สตองดาร์ ลีแอช),มารูยาน เฟลไลนี่(เอฟเวอร์ตัน),ไดรส์ เมอเทนส์ (อูเทร็คช์),ทิมมี่ ซิมอนส์(เนิร์นแบร์ก),แยน เฟอร์ท็องเก้น(อาแจ๊กซ์),อเซล วิทเซล(สตองดาร์ ลีแอช)


    กองหน้า  : ยาสซีน เอล กานาสซี่ (เคเอเอ เกนท์),เอเด้น ฮาซาร์ด(ลีลล์)โจนาธาน เลเกียร์(อันเดอร์เลชท์),โรเมลู ลูกากู(อันเดอร์เลชท์),มาร์วิน โอกุนชิมี่ (เกงค์),เยล วอสเซ่น(เกงค์)

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่มฺ B : ทีมชาติสโลวาเกีย


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 17:42:41    

  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่มฺ B : ทีมชาติสโลวาเกีย



     

    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21944.gif



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21910.gif


            ฟิลิป เซโบ คิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเมื่อเค้าได้ยินว่าเค้าถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติในนัดที่จะต้องพบกับอาร์เมเนีย และ ไอร์แลนด์ โดยเค้าจะถูกเรียกตัวมาติดทีมแทนที่ โรเบิร์ด วิทเท็ค


            วลาดิเมียร์ วิสส์ ถูกเรียกกลับมาติดทีมขณะที่เรียกฟิลิปป์ เซโบ้ เข้ามาแทนที่ โรเบิร์ด วิทเท็ค ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในเกมที่จะต้องเจอกับอาร์เมเนีย และ ไอร์แลนด์ ในวันที่ 8 และ 12 ตุลาคมนี้


            วิทเท็ค กองหน้าอังคารากูคู ถูกคาดหมายว่าจะไม่ได้ลงเล่นอย่างน้อย 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ได้รับจากการเล่นให้กับต้นสังกัดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นเป็นการเปิดโอกาสให้กับ เซโบ เข้ามาติดทีมเป็นนัดที่ 8 หลังเกมสุดท้ายที่เล่นให้กับทีมชาติต้องย้อนกลับไปในปี 2008


            อดีตกองหน้าเรนเจอร์สวัย 26 ปีกล่าวว่า ผมพูดตรงๆเลยนะครับว่ามันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผมมากที่ทีมเรียกผม ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยผมช็อกมากเมื่อได้ เอสเอ็มเอสจากสเคอร์เท็ลว่าผมมีชื่ออยู่ในทีม ผมต้องโทรกลับหาเค้าเพราะคิดว่าเค้าล้อเล่น สโลวาเกีย เก็บได้ 6 แต้มจากสองนัดในการเปิดบ้านชนะทั้งรัสเซียและมาเซโดเนียในยูโรรอบ 2012 คัดเลือกกลุ่ม บี ที่ผ่านมา


    รายชื่อผู้เล่นทีมชาติสโลวาเกีย


    ผู้รักษาประตู : แยน มูชา (เอฟเวอร์ตัน),ดูซาน เพอร์นิส (ดันดี ยูไนเต็ด),มาร์ติน ดูบราฟก้า (ซิลิน่า)


    กองหลัง : ปีเตอร์ เพคาริก (โวร์ฟบวร์ก),มาร์ติน สเคอร์เท็ล (ลิเวอร์พูล),โธมัส ฮูโบคัน (เซนิธฯ),คอร์เน็ล ซาลาต้า (บราติสลาวา),ราโดสลาฟ ซาบาฟนิค (ไมนซ์ 05),มาริโอ พาคาลก้า (ซิลิน่า)


    กองกลาง : มิโรสลาฟ คาร์ฮาน (ไมนซ์ 05),จูราจ คูชก้า (สปาร์ต้า ปราก),ซเดโน่ ซโตรบ้า (ซโคด้า ซานธิ),คามิล โคปูเน็ก (ซาเทิร์น มอสค็อฟสกาญ่า),มาเร็ก ฮัมซิก (นาโปลี),มาเร็ก ซาปาร่า (อังการากูคู),วลาดิเมียร์ วิสส์ (เรนเจอร์ส),มิโลสลาฟ สโตช (เฟเนห์บาร์เช่)


    กองหน้า :  สตานิสลาฟ เซ็ซตัก (อังการากูคู),เอริก เจนดริเซ็ก (ชาลเก้ 04),ฟิลิปป์ โฮโลสโก้ (เบซิคตัส),โธมัส โอราเว็ก (ซิลิน่า),ยาคุ๊บ ซิลเว็สตรี (ดินาโม ซาเกร็บ),ฟิลิปป์ เซโบ (สโลวาน บราติสลาวา)



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21945.jpg

    สเคอร์เท็ล กองหลังตัวหลักของทีม

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่มฺ B : ทีมชาติไอร์แลนด์


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 14:44:23    

  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่มฺ B : ทีมชาติไอร์แลนด์



     

    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21909.gif




    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21910.gif


            โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เตรียมเรียก 26 นักเตะเข้ามาติดทีม กล่าวว่าไอร์แลนด์เตรียมตัวมาดีในการที่จะต้องพบศึกหนักที่จะมาถึงในการเจอกับรัสเซียและสโลวาเกีย หลังเก็บชัยมา 2 เกมแรก ในยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มบี


            ไอร์แลนด์เก็บได้ 6 แต้มเต็มแต่เกมที่จะไปเล่นที่มอสโกและกลับมารับมือสโลวาเกียที่บ้านเป็นงานที่ยากมาก เราเล่นได้ดีในการเจอกับ อาร์เมเนีย และ อันดอร์ร่า และเราก็จะทำเช่นนั้นได้อีกในเกมที่จะถึงนี้ ทีมพวกนี้เป็นทีมใหญ่ในกลุ่มและพวกเค้าก็หวังจะมาเก็บแต้มในการเจอกับเรา แต่เราเตรียมทีมมาดีและจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่สองทีมนั้นจะผ่านเราไปง่ายๆ เพราะว่าเราก็หวังที่จะเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2012 เหมือนกัน

            ริชาร์ด ดันน์ ที่เจ็บเข่า และ เค็ธ แอนดรูว์ ที่เจ็บโคนขาหนีบเป็นสองตัวหลักที่
    เจ็บทำให้ ตราปัตโตนี่ต้องปวดหัวกับสองคนนี้

    รายชื่อนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์


    ผู้รักษาประตู : เชย์ กิฟเว่น,(แมนฯซิตี้),คีเร็น เว็สต์วูด (โคเวนทรี),โจ เมอร์ฟี่ (สครันธอร์ป)


    กองหลัง : จอห์น โอเชีย (แมนฯยูฯ),ริชาร์ด ดันน์ (แอสตัน วิลล่า),ชอน เล็ดเจอร์ (เปร็สตัน),เกร็ก คันนิ่งแฮม (แมนฯซิตี้),เควิน โฟลี่ย์ (วูลฟ์แฮมป์ตัน),สตีเฟ่น เคลลี่ (ฟูแล่ม),พอล แม็คเชน (ฮัลล์ ซิตี้),ดาร์เรน โอเดีย (อิปสวิช),เควิน คิลบาน(ฮัลล์ ซิตี้)

    กองกลาง : เค็ธ แอนดรูว์ (แบล็กเบิร์น),เกล็น วีแลน (สโต็ค ซิตี้),ดาร์รอน กิบสัน (แมนฯยูฯ),พอล
    กรีน(ดาร์บี้ เคาน์ตี้),เลียม ล็อวเรนส์ (ปอร์ทสมัธ),ไอเด็น แม็คเกรดี้ (สปาร์ตัก มอสโก),แอนดี้ โคลฟ์ (คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้),เดเมี่ยน ดัฟฟ์ (ฟูแล่ม),เค็ธ ฟาเฮ (เบอร์มิงแฮม),เค็ธ เทรซี่ (เปร็สตัน)


    กองหน้า : ร็อบบี้ คีน (สเปอร์ส),เควิน ดอล์ย (วูลฟ์แธมป์ตัน),เชน ลอง (เรดดิ้ง),คิลเลี่ยน เชอร์ริดัน (ซีเอสเคเอ โซเฟีย)



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21911.jpg

    ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม C : ทีมชาติเซอร์เบีย


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 18:26:00    


  • พรีวิวิ คัดยูโร 2012 กลุ่ม C : ทีมชาติเซอร์เบีย
         
         วลาดิเมียร์ เพทโควิช ผู้จัดการทีมชาติเซอร์เบียประกาศรายชื่อนักเตะ ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่จะเจอกับ เอสโตเนียและอิตาลี ออกมาแล้ว ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมไปบ้าง โดยได้เรียกตัวสโลโบบัน รัชโควิช, มาร์โก้ โรมิค และวลาดิเมียร์ สตอยโควิช เข้ามาติดธงในทีมชาติชุดนี้
        


        



     วลาดิเมียร์ เพทโควิช โค้ชคนใหม่ของเซอร์เบีย


         ทีมชาติเซอร์เบีย ที่มีคิวลงเล่นในฟุตบอล ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มซี กับเอสโตเนียและอิตาลี ในวันที่ 8 และ 12 ตุลาคม นี้ล่าสุดวลาดิเมียร์ เพทโควิช ได้ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลที่จะลงทำศึก 2 นัดนี้ออกมาแล้ว โดยได้เรียกกองหลัง มาร์โก้ โรมิค และผู้รักษาประตูวลาดิเมียร์ สตอยโควิช มาติดทีมชาติชุดนี้ ในขณะที่กองหลังดาวรุ่งสโลโบบัน รัชโควิช ถูกดันขึ้นมากชุด ยู21
         


         ผมไม่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากในทีมชาติชุดนี้ มีไม่กี่ตำแหน่งเท่านั้นที่เรามีการเปลี่ยนแปลง การที่เราจะเจอกับเอสโตเนียที่เบลเกรดผมคิดว่ามันจะเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับทีมเราพวกเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ส่วนในเกมเจอกับอิตาลีที่เจนัว พวกเรายังไม่ได้นึกไปถึงจุดนั้น แต่ผมขอบอกเลยว่าทุกๆคนล้วนแต่หวังให้คํ่าคืนที่นั่นเป็นคืนที่ดีที่สุดสำหรับทีมเรา วลาดิเมียร์ เพทโควิช กล่าว






    รายชื่อนักเตะทีมชาติเชอร์เบีย
    ผู้รักษาประตู : วลาดิเมียร์ สตอยโกวิช (ปาร์ติซาน), แอนด์เยลโก้ ยูริซิช (เลยเรีย), ซีลิโค เบอร์คิค  (วอจโวดิน่า โนวีซาด)
    กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (เชลซี), พาเวล นินคอฟ (ซเวด้า), เนมานย่า วิดิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เนเว่น ซูโบติช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), อเล็กซานเดอร์ ลูโกวิช (เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก), สโลโบบัน รัชโควิช (วิเทสส์), อีวาน โอบราโดวิช (เรอัล ซาราโกซ่า), มาร์โก โมมิค (ดินาโม มอสโก)
    กองกลาง : เดยัน สแตนโกวิช (อินเตอร์ มิลาน), โกจ์โค คาชาร์ (ฮัมบูรก์), เนนาด มิลิยาส (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) , ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช (สตุ๊ตการ์ท), โรโดซาฟ เปโตรวิช (ปาร์ติซาน เบลเกรด), มิลอส คราซิช (ยูเวนตุส), โซรัน โทซิช (เอฟเซ โคโลญจน์), มิลอส นินโควิช (ดินาโม เคียฟ)
    กองหน้า : มิลาน โยวาโนวิช (ลิเวอร์พูล), นิโกล่า ซิกิช (เบอร์มิงแฮม), ดานโก้ ลาโซวิช (เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก), ดราแกน เมิร์ดย่า (วอจโวดิน่า โนวีซาด)


  • >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติฝรั่งเศส


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 11:35:47    

  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติฝรั่งเศส




     src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21888.gif


    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21886.gif



           
    โลร็องต์ บล็องก์ เรียกตัว ดิมิทรี ปาเย่ต์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก แซ็งค์ เอเตียน มาติดทีมเพื่อให้เค้าเข้ามาช่วยทีมตราไก่ยิงประตูในเกมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือน โรมาเนีย และ ลักเซ็มเบิร์ก ในยูโร 2012 รอบคัดเลือกกลุ่ม ดี


            ปาเย่ต์ ยิงประตูในลีกเอิงในฤดูกาลนี้ให้กับต้นสังกัดได้มากเหลือเกิน ส่งผลให้ โลร็องต์ บล็องก์โค้ชทีมชาติฝรั่งเศสเรียกเค้าไปติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในเกมที่ต้องเจอ โรมาเนียในวันที่ 9 และ ลักเซ็มเบิร์กในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้





    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21885.gif


    ปาเย่ต์ ศุนย์หน้าที่ร้อนแรงที่สุดในลีกเอิงเวลานี้


           บล็องก์ กล่าวถึงลูกทีมวัย 23 ปีที่ยิงไปแล้ว 7 ลูกในการเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้ว่า เค้ารู้สึกมีความสุขมากที่ทีมกำลังทำผลงานกันได้ดี ช่วงเวลานี้เหมาะมากที่ผมจะให้โอกาสเค้า ที่เหลือก็อยูที่ตัวเค้าเองว่าจะโชว์ผลงานได้ดีเหมือนที่เล่นให้กับสโมสรหรือเปล่า


           นอกจากนั้นบล็องก์ยังเรียก นาสรี่  และ โยฮัน กูรคูฟฟ์ กลับมากลับมาติดทีมชาติอีกครั้งแต่ ตูลาล็อง,เบ็น อาร์ฟา และ เจเรมี่ เนเม็ซ ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้  ด้านฟร็องค์ ริเบรี่ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน เล็ส เบลอ เริ่มต้นในกลุ่ม ดีด้วยผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในการเปิดบ้านแพ้เบลารุส ก่อนจะมาแก้ตัวได้ในเกมที่บุกเอาชนะบอสเนียไป 2-0


    รายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส


    ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส (โอลิมปิก ลียง),สตีฟ ม็องด็องด้า (โอลิมปิก มาร์กเซย),เซดริก การัสโซ่ (บอร์กโดซ์ )


    กองหลัง : บาการี่ ซาญ่า (อาร์เซน่อล),กาแอล กลิชี่ (อาร์เซน่อล),อาดิล รามี่ (ลีลล์),ฟิลิปป์ เม็กแซ็ส (โรม่า),มามาห์ดู ซาห์โก้ (แซ็งต์ แชร์แม็งค์),เบอนัวต์ เทรมูลินาส (บอร์กโดซ์)


    กองกลาง : มาติเยอ วัลบูเอน่า (โอลิมปิก มาร์กเซย ),อาลู ดิยาร์ร่า (บอร์กโดซ์ ),ลาสซาน่า ดิอาร์ร่า (รีล มาดริด),อาบู ดิยาบี้ (อาร์เซน่อล),ยานน์ เอ็มวิล่า (แรนส์),ซาเมียร์ นาสรี่ (อาร์เซนอล),
    โยฮันน์ กูร์กกุฟฟ์ (บอร์กโดซ์),แบลสส์ มาทุยดี้ (แซ็งต์ เอเตียน),ฟลอร็องต์ มาลูด้า (เชลซี )


    กองหน้า : เควิน กาเมโร่ (ลอริยองต์),คาริม เบนเซม่า (รีล มาดริด),อูริช เรมี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย์),กิลราเม่ ฮัวเรา (แซ็งต์ แชร์แม็งค์),ดิมิทรี ปาเย่ต์ (แซ็งค์ เอเตียน)

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติลักเซมเบิร์ก


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 11:49:36    



  • src=http://www.lomtoe.com/images/upload/luuu.gif

    พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติลักเซมเบิร์ก



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/luxx.gif

           ลุค โฮลต์ซ กุนซือทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก จะได้รับข่าวดีเมื่อ กัปตันทีมคนสำคัญอย่าง เจฟฟ์ สตราสเซอร์ จะหายจากอาการบาดเจ็บและลงช่วยทีมทำศึกยูโร2012 รอบคัดเลือก ในนัดที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบลารุส และออกไปเยือน ฝรั่งเศส ได้แล้ว

           เจฟฟ์ สตราสเซอร์ กัปตันทีมชาติลักเซมเบิร์ก กลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่ได้ลงเล่นในสองเกมที่ผ่านมา ที่ทีมแพ้ให้กับ บอสเนียฯ ไป3-0 และเกมที่สองทีมก็แพ้ให้กับ อัลแบเนีย ไปอีก1-0 ทำให้ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่มซึ่งยังไม่มีคะแนนเลย


    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/strasss.jpg
     เจฟฟ์ สตราสเซอร์ กัปตันทีมคนสำคัญกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว


           โดยในเกมที่สามที่กำลังจะมาถึงนี้นั้น ทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก ได้ลงแข่งในบ้านจะพบกับ เบลารุส ทีมที่อยู่ในอันดับสองโดยมีคะแนนเท่ากับทีมอันดับหนึ่งอย่าง อัลแบเนีย ที่ 4 คะแนน ในคืนวันศุกร์นี้ก่อนที่ในคืนวันอังคารนั้นทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก จะมีคิวออกไปเยือน ทีมชาติฝรั่งเศสด้วย


    รายชื่อนักเตะทีมชาติลักเซมเบิร์ก


    ผู้รักษาประตู : โจนาธาน จูแบร์(เอฟ91 ดูเดเลนช์),มาร์ค โอเบอร์เวส์(เจอูเนสส์ เอส์ค)


    กองหลัง : กาย แบลส(รอยัล เอ็กเซลเลอร์),คิม คินท์ซิเกอร์(ดิฟเฟอร์แดนจ์03),มัสซิโม มาร์ติโน่(อาร์เอ็ม ฮามม์ เบนฟิก้า ),เจฟฟ์ สตราสเซอร์(โฟล่า เอส์ค),เควิน มัลเก็ต(อาเค่น),ทอม ชเนลล์(ราซิ่ง เอฟซี ยูเนี่ยน เลทซ์เบิร์ก),มิเชล เคทเทนเมเยอร์(ดิฟเฟอร์แดนจ์03)


    กองกลาง : ทอม ลาเตอร์ซ่า(เซอด็อง),ลาร์ส เกอร์สัน(คองสวิงเกอร์),เอริค ฮอฟฟ์มัน(เจอูเนสส์ เอส์ค),มาริโอ มุทส์ช(เม็ตซ์),เบน ปายาล(เอฟ91 ดูเดเลนช์),เรเน่ ปีเตอร์ส(เจอูเนสส์ เอส์ค),มาธิอัส จานิสช์(ดิฟเฟอร์แดนจ์03),กิลเลส เบตต์เมอร์(ดิฟเฟอร์แดนจ์03),ชาร์ล เลเว็ค(เจอูเนสส์ เอส์ค)


    กองหน้า : ดาเนี่ยล อัลเวส ดา โมตา(เอฟ91 ดูเดเลนช์),โจเอล คิทเทนจ์(ดิฟเฟอร์แดนจ์03),อูเรเลียน โจอาชิม(ดิฟเฟอร์แดนจ์03)

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติโรมาเนีย


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 14:19:09    


  • src=http://www.lomtoe.com/images/upload/logo%20romannn.gif


    พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม D : ทีมชาติโรมาเนีย





    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/romannnn.gif


           ราซวาน ลูเชสคู กุนซือทีมชาติโรมาเนีย ได้ประกาศรายชื่อ23ขุนพลชุด คัดเลือกยูโร2012นักที่จะพบกับ ฝรั่งเศสออกมาแล้ว โดยทีมชุดนี้มีชื่อของ ยานิส ซิคู และ สเตฟาน ราดู อยู่ด้วย ซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่มีชื่อในทีมชาติช่วง 2-3ปีหลังสุดด้วย

           ยานิส ซิคู กองกลางตัวรุกจาก ทิมิซัวร่า นั้นมีชื่อในทีมชาติล่าสุดในปี2007 แต่สาเหตุที่เขามีชื่อติดทีมชาติในชุดนี้เนื่องจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด


    src=http://www.uefa.com/MultimediaFiles/Photo/competitions/DomesticLeague/01/47/93/11/1479311_w2.jpg
     ยานิส ซิคู กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังจากที่ติดทีมครั้งล่าสุดเมื่อปี2007



           ส่วน สเตฟาน ราดู นั้น ติดทีมชาติครั้งสุดท้ายคือ กันยายน ปี2008 ในขณะที่ กองกลางจาก สเตอัว บูคาเรสต์ อย่าง ชูเลี่ยน อปอสโตล ได้รับการเรียกติดทีมชาติชุดนี้เช่นกันซึ่งเป็นการติดทีมชาติครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยเช่นกัน


    รายชื่อนักเตะทีมชาติโรมาเนีย


    ผู้รักษาประตู : คอสเทล พันทิลิม่อน(ทิมิซัวร่า),บ็อกดาน โลบอนต์(โรม่า),ซิปริอัน ตาตารูซานู(สเตอัว บูคาเรสต์)


    กองหลัง : คริสเตียน ซาปูรานู(ปอร์โต้),มาริอุส คอนสแตนติน(ราปิดบูคาเรสต์),วาซิเล่ มาฟเต(ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี่),กาเบรียล ทามาซ(เวสต์บรอมวิช),คริสเตียน คิวู(อนเตอร์ มิลาน),สเตฟาน ราดู(ลาซิโอ),ราฟาน ราต (ชัดเตอร์ โดเนทส์ค),มิไฮ เนซู(อูเทร็คช์)


    กองกลาง : มิไฮ โรมัน(ราปิด บูคาเรสต์),ยานิส ซิคู(ทิมิซัวร่า),ราฟาน โคซิซ(อัล นาสเซอร์),คอสติน ลาซาร์(ราปิด บูคาเรสต์),ชูเลี่ยน อปอสโตล(สเตอัว บูคาเรสต์),มิเรล ราดอย(อัล ฮิลาล),จอร์จ ฟลอเรสคู(อลาเนีย วลาดิคาฟคาซ),ซิปลิอัน เดอัค(ชาลเก้04)


    กองหน้า : บ็อกดาน สตานคู(สเตอัว บูคาเรสต์),ดาเนี่ยล นิคูเล(โมนาโก),ซิปลิอัน มาริก้า(สตุ๊ทการ์ท),มาริอุส บิลาสโก้(สเตอัว บูคาเรสต์)

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม E : ทีมชาติฟินแลนด์


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 16:22:32    

  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม E : ทีมชาติฟินแลนด์



     

    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21930.gif



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21931.gif



          
           สจ็วต แบ็กซ์เตอร์ เรียก เพอร์พาริม เฮเตมาจ์ และ มีก้า ค็อปปิเน่น ไว้ในรายชื่อในเกมที่จะไป
    เยือนฮังการีด้วยโดยรายหลังติดทีมครั้งสุดท้ายในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2006


           เฮเตมาจ์ กองหน้าเบรสชาถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นครั้งแรกขณะที่ ค็อปปิเน่น กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังจากไม่ติดทีมชาติมา 4 ปีครึ่ง เฮเตมาจ์ ไม่เคยเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่เลย มิดฟิลด์วัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้ดีในการเล่นให้กับต้นสังกัดในเซเรีย อา โค้ช แบ็กซเตอร์กล่าวว่าเค้าคือ อาวุธลับ ของทีม


           ด้าน ค็อปปิเน่น วัย 32 ปีเล่นเกมสุดท้ายกับทีมในนัดที่พบคาซักสถานในปี 2006  ขณะที่ฟินแลนด์กำลังมองหาแต้มแรกในเกมยูโรรอบคัดเลือกในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของฮังการี

    รายชื่อนักเตะทีมชาติฟินแลนด์

    ผู้รักษาประตู : อ็อตโต้ เฟร็ดริกเซ่น (สปาร์ตัก นัลท์ชิค),ปีเตอร์ เอ็งเคลมัน (เซนต์ จอห์น
    สโตน),จุ๊กก้า เลห์โตวาร่า (ทีพีเอส เตอร์กู)


    กองหลัง : เวลี่ แล็มปิ (วิลเล่ม ทเว),มาร์คุส ไฮคิเน่น (ราปิด เวียนนา),นิคลาส ม็อยซานเดอร์ (อัล์คม่าร์),เพตริ พาซาเน่น (เบรเมน),ซามี่ ฮูเปีย (เลเวอร์คูเซ่น),มีก้า ค็อปปิเน่น (ทร็อมโซ่),จุ๊กก้า ไรตาล่า (ปาเดอร์บอร์น)


    กองกลาง :ทิม สวาร์ฟ(โกรนิงเก้น),มิก้า เวริเน่น (ฮีเรนวีน),โรนี่ โปโรคาร่า (โอเรโบร),โรมัน เอเรเมนโก้ (ดินาโม เคียฟ),แค็สเปอร์ ฮามาไรเน่น (ยอร์การ์เด้น),ดาเนียล โซลุนด์ (ยอร์การ์เด้น),เฮเตมาจ์ (เบรสชา)


    กองหน้า : ยารี่ ริตมาเน่น (ลาห์ติ),โจนาธาน โจฮันส์สัน (ทีพีเอส เตอร์กู),มอคาเอ็ล ฟอร์สเซ็ล(ฮันโนเวอร์ 96),อเล็กซี่ เอเรเมนโก้ จูเนียร์ (คิลมาร์น็อก),เช็ฟกี้ คูชี่(ดาร์บี้ เคาน์ตี้)


    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม F : ทีมชาติอิสราเอล


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 17:49:50    

  •  src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21946.jpg


     พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม F : ทีมชาติอิสราเอล


     src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21879.jpg


          ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์กัปตันทีม ยังคงได้รับโอกาสจาก ลูอิส แฟร์น็องเดช เฮดโค้ช แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บน่องติดตัวอยู่ก็ตาม


         ทั้งนี้ เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส วัย 51 ปี ได้เรียกตัว มิดฟิลด์ สิงห์บลูส์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ในรายชื่อของทีมที่จะสู้ศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 9 ตุลาคม ก่อนนี่จะบุกไปเยือน กรีซ ที่ เอเธนส์ ใน 3 วันให้หลัง


         เราหวังว่าเขาจะหายทันก่อนเกมกับโครเอเชีย เฮดโค้ช ยิว กล่าว


         เบนายูน ที่ติดชาติไปแล้ว 80 นัด จะกลับมาติดทีมชาติ พร้อมด้วย ทัพนักเตะเปิดซิงในทีมชาติ รามี่ เกอร์ชอน กองหลังจาก เควี คอร์ตยิก, โอชห์รี่ โรอาช อดีตกัปตันทีมชาติ ชุดยู-21, ดอร์ มาลุล นักเตะสารพัดประโยชน์ จาก มัคคาบี้ เทลอาวีฟ, เอลรอย โคเฮน กองกลางจาก ฮาโปเอล ไอโรนี่ เคอร์ยาท ชโมน่า และ โอมาร์ ดามารี่ กองหน้าจาก มัคคาบี้ เปทัคช์-ติกว่า


    รายชื่อ 23 นักเตะ ทีมชาติอิสราเอล


         ผู้รักษาประตู : ดูดู้ โออัวเต้ (มายอร์ก้า), โอฮาต เลวิต้า (อาร์เคซี วาร์กไวค์), อาเรียล ฮารัช (เบตาร์ เยรูซาเลม)
     
         กองหลัง : ทาล เบน ฮีม (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด), เดเคล ไคนาน (แบล็กพูล), โยอาซ ซิฟ (
    มัคคาบี้ เทลอาวีฟ), เดดี้ เบน-ดายัน (ฮาโปเอล เทลอาวีฟ), ดานี่ บอนดาร์ฟ (ฮาโปเอล เทลอาวีฟ),
    ดอร์ มาลุล (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ), รามี่ เกอร์ชอน (เควี คอร์ตยิก), โอชห์รี่ โรอาช (ฮาโปเอล ไฮฟา)
     
         กองกลาง :
    ยอสซี่ เบนายูน (เชลซี), ทาเมียร์ โคเฮน (โบลตัน วันเดอเรอร์ส), อัลมอร์ก
    โคเฮน (เอฟซี เนิร์นแบร์ก), เบบาร์ส นัทโช่ (รูบิน คาซาน), กิล เวอร์เมาท์ (ฮาโปเอล เทลอาวีฟ), ลิออร์  ราฟาเอลลอฟ (มัคคาบี้ ไฮฟา), เอยัล โกลาซา (มัคคาบี้ ไฮฟา), เอลรอย โคเฮน (ฮาโปเอล
    ไอโรนี่ เคอร์ยาท ชโมน่า)
     
         กองหน้า : เอลยานีฟ บาร์ดา (เกงค์), โรเบอร์โต้ โคลอตติ (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ), เอเตอร์
    เช็กห์เตอร์ (ฮาโปเอล เทลอาวีฟ), อามิต เบน ชูชาน (เบตาร์ เยรูซาเลม), โอมาร์ ดามารี่ (มัคคาบี้ เป
    ตาคห์-ติกวา)

    >>>



  • พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม G : ทีมชาติอังกฤษ


  • เมื่อวันที่ : 05 ต.ค. 2553 13:16:13    

  • src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21897.bmp


    พรีวิว คัดยูโร 2012 กลุ่ม G : ทีมชาติอังกฤษ



    src=http://www.lomtoe.com/images/upload/21898.bmp


           เควิน เดวี่ส์ กองหน้าวัย33ปีจาก โบลตัน และ โรเบิร์ต กรีน จาก เวสต์แฮม ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอังกฤษชุดคัดเลือกยูโร2012ที่จะพบกับ มอนเตเนโกร ในวันที่12ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างมาก

           ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือขาวอิตาเลียนของทีมชาติอังกฤษ ได้จัดการเรียกตัว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาสู่ทีมในชุดนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี โรเบิร์ต กรีน และ เควิน เดวี่ส์ ศูนย์หน้า โบลตัน ที่ไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน ยังถูกเรียกเข้ามาอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน

          
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเชิงสูงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บและถอนตัวจาก ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาด้วย และจะมาลงเล่นร่วมกับ จอห์น เทอร์รี่ ที่พลาดในสองเกมแรกในรอบคัดเลือกยูโร2012เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน

           นอกจากนี้ เควิน เดวี่ส์ ศูนย์หน้าจากโบลตันก็ถูกเรียกมาติดทีมด้วยหลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีบวกกับการที่ เจอร์เมน เดโฟ และ บ็อบบี้ ซาโมร่า นั้นมีอาการบาดเจ็บ เดวี่ส์ เลยได้รับส้มหล่นติดทีมในชุดนี้ ส่วนทางด้านของ โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูจาก เวสต์แฮม นั้นก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เป็นครั้งแรกหลังจบฟุตบอลโลก ซึ่งในฟุตบอลโลกนั้นเจ้าตัวทำผิดพลาดในเกมที่พบกับทีมชาติ อเมริกา รับบอลจากการยิงของ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ไม่อยู่และปล่อยให้บอลเข้าประตูไป

           สำหรับในรายอื่นๆในทีมชุดนี้ได้แก่ สตีเฟ่น วอร์น็อค ซึ่งเจ้าตัวนั้นเคยติดทีมชาติเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็มีในรายของ โจ โคล (ลิเวอร์พูล) และดาวรุ่งวัย18อย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ของอาร์เซนอล ก็ติดทีมชุดนี้ด้วย ส่วนนักเตะจากสเปอร์ส ก็ติดมาด้วยกันสามคนคือ ปีเตอร์ เคร้าช์ ,ทอม ฮัดเดิลสโตน และ อาร

  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์