เจทีลั่นพร้อมหยุดชามัคห์ !!

เจทีลั่นพร้อมหยุดชามัคห์

จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี ประกาศลั่นพร้อมรับมือ มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล ในเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ หลังเคยดวลฝีเท้ามาแล้วในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2008-09 สมัยยังเล่นให้ บอร์กโดซ์ พร้อมหวังทำประตูได้อีกครั้ง หลังเพิ่งซัดให้ สิงห์บลูส์ ทุบเอาชนะ มาร์กเซย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ชามัคห์ ซึ่งทำไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้ หลังย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เคยลงสนามเจอกับ สิงห์บลูส์ ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาล 2008-09  โดย เชลซี เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม 4-0 ก่อนไปเสมอที่แดนน้ำหอม 1-1
 
     เทอร์รี่ กล่าวว่า ชามัคห์ ทำผลงานได้น่าประทับใจตอนที่เราเล่นกับเขา นักเตะฝรั่งเศสของเรา 2-3 คนก่อนก่อนเกมเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่า ให้จับตาดูเขาว่ามีความยอดเยี่ยมขนาดไหน ผมไม่ประหลาดใจที่ได้เห็นเขามาเล่นกับสโมสรชั้นนำในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม แนวรุกของ อาร์เซน่อล มีความน่ากลัวเสมออยู่แล้ว หวังว่า เราจะจัดการพวกเขา และทำประตูได้ในที่สุด
 
     พร้อมกันนี้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงประตูที่ตัวเองทำได้ในเกมชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มันเป็นเรื่องดีที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ผมไม่ได้ทำประตูในฝั่ง เชด เอนด์ มานานแล้ว

เครดิต siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์