ดร็อกบารับโชคดีที่ไม่ซบปืน




ดีดิเยร์ ดร็อกบา หอกสิงห์บลูส์เชลซี เชื่อว่ามันเป็นโชคของเขาที่ไม่ได้ย้ายซบอาร์เซน่อล เพราะเชลซีประสบความสำเร็จมากกว่าปืนโต หลังในปี 2002 อาร์แซน เวนเกอร์ เคยสนคว้าไปร่วมทัพ




ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี (Didier Drogba)


      ดีดิเยร์ ดร็อกบา หอกสิงห์บลูส์เชลซี เกือบจะได้ย้ายซบอาร์เซน่อล ในปี 2002 แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ล้มเหลวในการเซ็นสัญญาและสองปีต่อมากองหน้าไอวอรี่โคสต์ ได้จรดปากกากับเชลซี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,176 ล้านบาท)แทน

      ตั้งแต่ ดีดิเยร์ ดร็อกบา ย้ายซบ เชลซีได้แชมป์พรี เมียร์ ลีก3สมัย 3ถ้วยเอฟเอคัพและ2ถ้วยลีก แต่ซึ่งในอาร์เซนอลทำได้แค่เพียงแชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัยเท่านั้น และในวันอาทิตย์นี้ศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์เชลซีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล และก่อนเกมจะเริ่ม ดีดิเยร์ ดร็อกบา ยอมรับวามันเป็นโชคดีของเขาที่ตัดสินใจย้ายซบเชลซี แทนที่จะไปค้าแข้งกับอาร์เซนอล

      ผมไม่ทราบว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เสียใจมันหรือไม่ คุณจะต้องถามเขา แต่จำได้ว่าตอนนั้นเขาก็มี เธียร์รี่ อองรี อยู่ อาร์เซนอลเป็นทีมที่มีนักเตะฝรั่งเศสหลายคนและผู้เล่นจากฝรั่งเศส จนคนฝรั่งเศสมักจะเล่นมุกตลกกันว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ 21 ในลีกเอิงฝรั่งเศส

     จากนั้นผมก็ได้ยินว่า อาร์แซน เวนเกอร์ มีความสนใจในตัวผม แต่สำหรับอาร์เซน่อลแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันไม่ได้เกิดขึ้นและการที่ผมไม่ได้ไปเล่นที่นั้นสำหรับ ผมคิดว่ามันเป็นโชคชะตา ผมเป็นคนตรงไปตรงมาเชื่อว่าถ้าสิ่งมันเกิดขึ้นจะมีเหตุผลของมันเอง

I could have joined Gunners and won nothing

DIDIER DROGBA believes it was his destiny to sign for Chelsea - not Arsenal


เครดิต:Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์