ปรีวิว เชลซี vs อาร์เซนอล ดร็อกคัมแบ็ค, แลมพ์ลงไม่ได้

พรีวิว เชลซี vs อาร์เซนอล



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ตุลาคม 2010

เชลซี vs อาร์เซนอล สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์

เวลา 22.00 ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต1

เชลซี เพิ่งแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกในซีซั่นนี้ให้กับแมนฯซิตี้ เมื่อวันเสาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผลงานในเกมยุโรปหายห่วง เมื่อนัดสองเปิดบ้านต้อน มาร์กเซยจากฝรั่งเศส 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ จะเดินทางกลับมาถึงอังกฤษในวันเสาร์นี้ และพร้อมลงคุมทีมข้างสนามในศึกพรีเมียร์ลีก

กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ถึงจะเพิ่งเสร็จจากพิธีฝังศพพ่อของเขาที่แดนมะกะโรนี บ้านเกิดก็ตาม

ความพร้อมล่าสุดของเชลซี จะได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวหลักที่จะกลับคืนสู้ทีมและพร้อมลงสนามในนัดพบอาร์เซนอล หลังติดโทษแบน2นัดจนไม่ได้ลงเล่นในนัดที่พบกกับมาร์กเซยในนัดล่าสุด


ส่วนอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ดยังไม่หายจากอาการผ่าตัดที่ไส้เลื่อนจะไม่ได้ลงเล่นในนัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ในนัดนี้อย่างแน่นอน หลังพลาดมาแล้ว 4 เกม

ส่วน ยอสซี่ เบนายูน ก็เจ็บน่อง คาดว่าต้องพักประมาณ 1 เดือน ขณะที่ ซาโลมง กาลู เจ็บต้นขา ต้องพักราว 1 เดือนเหมือนกัน ส่วน โชเซ่ โบซิงวาเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ แต่ยังไม่หายขาดและไม่พร้อมในนัดนี้

ส่วน อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพิ่งออกมายืนยันว่าจะไม่มีชื่อเชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอน

ส่วน มานูเอล อัลมูเนีย ที่มีอาการบาดเจ็บศอก เวนเกอร์จะเช็กอาการบาดเจ็บในวินาทีสุดท้ายหากลงไม่ได้ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ โกล์ดาวรุ่งโปแลนด์จะได้รับโอกาสลงสนามแทน


ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆของอาร์เซนอลที่มีอาการบาดเจ็บ อย่าง ธีโอ วัลค็อตต์ , โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ ,นิคลาส เบนด์เนอร์ ,อารอน แรมซีย์ ,โธมัส แฟร์เมเล่น ,เอ็มมานูเอล ฟริมปง และ คีแรน กิ๊บส์ ลงสนามเจอเชลซีไม่ได้แน่นอน

รายชื่อทั้งสองทีมที่มีโอกาสลงสนามในนัดนี้

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, บอนิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, อเล็กซ์, แอชลีย์ โคล, รามิเรส, โอบี มิเกล, มิคาเอล เอสเซียง, นิโกลาส์ อนลก้า, ฟาบิโอ บอรินี่, กาเอล กาคูต้า, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, เปาโล แฟร์เรยร่า, เจฟฟีรย์ บรูม่า, ยูริ ซีร์คอฟ, ดาเนี่ยล สเตอรืริดจ์, รอสส์ เทิร์นบูลส์, ฟาทริค ฟาน อันโฮลท์, โจชัว แม็คเคแคร่น, ดิดิเยร์ ดร้อกบา

อาร์เซนอล : ลูคัส ฟาเบียงสกี้,บาการี่ ซาญ่า ,เซบาสเตียง สกิลลาชี่ ,โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ , กาแอล กลิชี่ , ซามีร์ นาสรี่, อเล็กซ์ ซง , แจ็ค วิลเชียร์,โทมัส โรซิชกี้ , อังเดร อาร์ชาวิน ,มารูยาน ชามัคห์ , โวเซียส ซิสเซสนี่ย์, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี้, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เฮนรี่ แลนสบูรี่, โยฮัน ชูรู, คาร์ลอส เวล่า



รายชื่อทั้งสองทีมที่จะลงสนามที่จะลงสนามในนัดนี้

เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล , ไมเคิ่ล เอสเซียง, จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส , นิโกล่าส์ อเนลก้า,ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียงสกี้, บาการี่ ซาญ่า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, กาแอล กลิชี่ , อาบู ดิยาบี้, อเล็กซ์ ซง ; โทมัส โรซิชกี้, ซามีร์ นาสรี่, อังเดร อาร์ชาวิน , มารูยาน ชามัคห์

กรรมการ : ไมค์ ดีน

teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์